Nhiều đơn vị quân đội thi tìm hiểu trực tuyến về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ 7, 07.08.2021 | 14:33:54
813 lượt xem

Tối 6-8, các tổ chức đoàn thuộc Sư đoàn 363 (Quân chủng Phòng không – Không quân) tiếp tục tham gia cuộc thi tương tác trực tuyến với chủ đề “Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Đại tướng của Nhân dân” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và Tỉnh đoàn Quảng Bình phát động (buổi thi thứ 3).

Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp (25-8-1911/25-8-2021).

Sau khi có hướng dẫn của cơ quan cấp trên về việc tổ chức tham gia Cuộc thi tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp, 100% các tổ chức đoàn trong Sư đoàn 363 đã triển khai cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia với nhiều lượt chia sẻ, like (thích) và nhiều câu trả lời chính xác thông qua các nhóm nội bộ của sư đoàn bằng hình thức thi tương tác trực tuyến trên Fanpage Facebook của Ban Tuyên giáo Trung ương. Sau 3 buổi thi, Sư đoàn 363 đã có hơn 400 lượt cán bộ, đoàn viên tham gia, trả lời gần 350 lượt câu hỏi chính xác.

Nhiều đơn vị quân đội thi tìm hiểu trực tuyến về Đại tướng Võ Nguyên Giáp
 Cán bộ, đoàn viên thanh niên Trung đoàn 295 tham gia cuộc thi.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp, những cống hiến to lớn, đặc biệt xuất sắc của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc, Quân đội và phong trào cách mạng thế giới. Đồng thời, khơi dậy niềm tự hào, thể hiện sự tri ân sâu sắc của tuổi trẻ Sư đoàn 363 nói riêng và tuổi trẻ Quân chủng Phòng không – Không quân nói chung đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp; qua đó, bồi đắp lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc; khích lệ việc tự học tập theo tấm gương đạo đức cách mạng của Đại tướng và các bậc lão thành cách mạng trong thanh niên sư đoàn.

Cũng trong tối 6-8, đoàn viên, thanh niên thuộc các đơn vị trên hai tuyến Biên phòng tỉnh Nghệ An đã sôi nổi tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Nhiều đơn vị quân đội thi tìm hiểu trực tuyến về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đoàn viên thanh niên Phòng Chính trị BĐBP Nghệ An sổi nổi tham gia thi tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

CAO THANH ĐÔNG - HẢI THƯỢNG/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/nhieu-don-vi-quan-doi-thi-tim-hieu-truc-tuyen-ve-dai-tuong-vo-nguyen-giap-667727


  • Từ khóa