Người đẹp Xứ Lạng đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022

Thứ 2, 24.10.2022 | 08:09:58
1,893 lượt xem

Người đẹp Xứ Lạng Nguyễn Thu Hằng (sinh năm 2003) đã xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 và giải phụ người đẹp khán giả bình chọn.


Ban Tổ chức trao giải cho Á hậu 2 Nguyễn Thu Hằng

Đêm 22/10, chung kết Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 diễn ra tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh với sự góp mặt tranh tài của 36 thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng bán kết tổ chức vào ngày 9/10.


Nguyễn Thu Hằng nhận giải phụ Người đẹp khán giả bình chọn

Với chủ đề “Tôi – Người Việt Nam”, đêm chung kết được chia thành 3 phần tương ứng với 3 sứ mệnh của cuộc thi. Cụ thể, chương 1, Sứ mệnh – Góp tiếng nói khẳng định chủ quyền lãnh thổ với phần thi áo dài truyền thống; chương 2, Sứ mệnh – Quảng bá du lịch biển đảo với các phần thi áo tắm và trang phục dạ hội; chương 3: Sứ mệnh – Bảo vệ môi trường biển đảo toàn cầu với phần thi ứng xử. Thí sinh đại diện cho Lạng Sơn là Nguyễn Thu Hằng đã xuất sắc hoàn thành các phần thi.


Người đẹp Xứ Lạng luyện tập trước khi bước vào đêm chung kết

Được biết, Nguyễn Thu Hằng sinh ra và lớn lên tại thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, hiện đang là sinh viên năm 2, khoa Kế toán, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Sau khi đăng quang danh hiệu Á hậu 2 Nguyễn Thu Hằng sẽ có các hoạt động của đơn vị tổ chức cuộc thi cùng với Hoa hậu (Đinh Như Phương) và Á hậu 1 (Hoàng Thùy Anh), phóng viên Báo Lạng Sơn tiếp tục phản ánh, thông tin đến bạn đọc.


Nguyễn Thu Hằng tham hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/van-hoa/535622-nguoi-dep-xu-lang-doat-danh-hieu-a-hau-2-hoa-hau-bien-dao-viet-nam-2022.html

  • Từ khóa