Trao đổi kinh nghiệm giữa Cụm thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh Lạng Sơn và Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh Cao Bằng

Chủ nhật, 21.05.2023 | 16:02:07
856 lượt xem

Chiều 20/5, tại thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng, Cụm thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh Lạng Sơn đến học tập, trao đổi kinh nghiệm với Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh Cao Bằng.


Các đại biểu cụm – khối thi đua các cơ quan Đảng 2 tỉnh Lạng Sơn, Cao Bằng tại buổi trao đổi kinh nghiệm

Cụm thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh Lạng Sơn có 9 đơn vị gồm: Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh (cụm trưởng), Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ và Báo Lạng Sơn. Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh Cao Bằng cũng có 9 đơn vị, trong đó, đơn vị Trường Chính trị Hoàng Đình Giong là cụm trưởng.

Tại buổi trao đổi kinh nghiệm, đại diện cụm – khối thi đua 2 tỉnh đã thông tin nhanh công tác thi đua, khen thưởng trong những năm qua và từ đầu năm 2023 đến nay. Theo đó, các cơ quan trong cụm – khối thi đua đã tổ chức phát động nhiều phong trào thi đua theo đợt, chuyên đề gắn với các ngày lễ, kỉ niệm, các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, của tỉnh. Các phong trào thi đua với nhiều hình thức gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã tạo khí thế thi đua sôi nổi, động viên tinh thần cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Khối Thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh Cao Bằng tặng quà lưu niệm Cụm thi đua Các cơ quan tỉnh Lạng Sơn

Tại buổi trao đổi kinh nghiệm, các đại biểu, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong cụm – khối thi đua của 2 tỉnh đã tập trung thảo luận, trao đổi kinh nghiệm với các nội dung: hình thức tổ chức, triển khai các phong trào thi đua tại các cơ quan, đơn vị trong cụm – khối thi đua; công tác tổ chức các hoạt động chung của cụm – khối thi đua; công tác xây dựng các gương điển hình tiên tiến, khen thưởng người lao động trực tiếp… Đồng thời, các đại biểu cũng tập trung thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm về các hoạt động chuyên môn, nghiệp giữa các đơn vị trong cụm – khối thi đua 2 tỉnh.


ĐĂNG THÙY

https://baolangson.vn/chinh-tri/583565-trao-doi-kinh-nghiem-giua-cum-thi-dua-cac-co-quan-dang-tinh-lang-son-va-khoi-thi-dua-cac-co-quan-dang-tinh-cao-bang.html

  • Từ khóa