Nam Định đang rất hưng phấn, sẵn sàng đấu Than Quảng Ninh

Thứ 5, 28.05.2020 | 14:07:15
1,724 lượt xem

Tinh thần của các cầu thủ Nam Định đang lên cao sau trận thắng HAGL, đội bóng của HLV Văn Sỹ sẵn sàng cho trận đấu với Than Quảng Ninh.

Nam Định thi đấu rất hay ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020 khi đánh bại HAGL với tỉ số 2-0 để đoạt vé vào vòng 1/8. Đối thủ của đội chủ sân Thiên Trường ở vòng 1/8 là Than Quảng Ninh.

Trả lời phỏng vấn VOV.VN về tình hình lực lượng, công tác chuẩn bị cho trận đấu, HLV Văn Sỹ cho biết: “Hiện tại các cầu thủ của Nam Định đều khỏe mạnh. Sau trận thắng HAGL thì tinh thần cầu thủ lên cao. Chúng tôi tập luyện, chuẩn bị cho trận gặp Than Quảng Ninh giống như những trận đấu trước”.

Than Quảng Ninh không gặp may ở vòng 1 V-League 2020 khi thua HAGL với tỉ số 0-1 tại Pleiku, nhưng sau đó đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã giành chiến thắng 3-1 trước đương kim vô địch Hà Nội FC ở vòng 2.

nam dinh dang rat hung phan, san sang dau than quang ninh hinh 1
Nam Định giành chiến thắng thuyết phục trước HAGL ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020 (Ảnh: Dương Thuật).

Đánh giá về sức mạnh của Than Quảng Ninh, HLV Văn Sỹ cho biết: “Than Quảng Ninh luôn là một trong những đội bóng mạnh. Ở mùa giải năm nay họ đã bổ sung thêm hai ngoại binh rất chất lượng trên hàng công là Jermie Dwayne Lynch và Andre Fagan.

Thành tích thi đấu của Than Quảng Ninh những năm gần đây rất là tốt, luôn nằm trong tốp trên, có nhiều cầu thủ kinh nghiệm. Đá trên sân Cẩm Phả nữa thì họ là đội bóng rất khó chơi”.

Mặc dù đánh giá cao đối thủ nhưng HLV Văn Sỹ và các cầu thủ Nam Định rất tự tin vào khả năng của mình, nhà cầm quân này cho biết: “Với thể thức loại trực tiếp thì đội bóng của tôi sẽ phấn đấu giành kết quả tốt nhất. Tôi không tạo áp lực cho các cầu thủ. Tôi muốn các cầu thủ cứ chơi hết mình, càng tiến sâu vào Cúp Quốc gia thì càng tốt, có thêm kinh nghiệm”.

Theo lịch, trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs Nam Định trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào lúc 18h ngày 30/5 trên sân vận động Cẩm Phả./.


Dương Thuật/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/nam-dinh-dang-rat-hung-phan-san-sang-dau-than-quang-ninh-1053395.vov

  • Từ khóa