Cuốn phăng Watford, Chelsea duy trì khoảng cách 2 điểm với MU

Chủ nhật, 05.07.2020 | 08:28:04
537 lượt xem

Chelsea duy trì khoảng cách 2 điểm với MU trong cuộc đua top 4 Premier League sau khi giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Watford.


tuong thuat chelsea 3-0 watford: vong 33 premier league 2019/2020 hinh 1
Chelsea giành chiến thắng thuyết phục trong cuộc tiếp đón Watford. (Ảnh: Daily Mail)

Sau khi MU giành chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Bournemouth để tạm chiếm vị trí top 4 trên BXH Premier League, Chelsea đã đòi lại chỗ đứng của mình bằng việc hạ đẹp Watford.

HLV Frank Lampard đã thực hiện hàng loạt sự thay đổi trong đội hình Chelsea so với thất bại 2-3 trên sân West Ham hồi giữa tuần. Kurt Zouma, Reece James, Mason Mount và Olivier Giroud được trao cơ hội đá chính trước Watford.

Sự điều chỉnh của vị thuyền trưởng The Blues cho thấy hiệu quả ở phút 28. Olivier Giroud mở tỷ số vào lưới đội khách với cú sút hiểm hóc, sau pha kiến tạo của Ross Barkley.

Để thủng lưới trước, Watford nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng không đủ sức sáng tạo để làm khó hàng phòng ngự Chelsea. Và khi hàng công còn đang bế tắc thì hàng thủ đội khách đã mắc sai lầm.

Phút 42, Etienne Capoue đốn ngã Christian Pulisic trong vòng cấm. Trọng tài lập tức thổi phạt đền. Willian không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11, ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

Sang hiệp 2, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt trước Watford. Nếu không vì sự xuất sắc của thủ môn Ben Foster, The Blues đã có thêm bàn thắng sau những cơ hội của Olivier Giroud và Willian.

Mãi đến cuối trận, những người yêu mến Chelsea mới có thêm dịp ăn mừng bàn thắng. Ross Barkley tung cú sút quyết đoán, hạ gục thủ môn Ben Foster và ấn định tỷ số 3-0 ở trận này.

Chiến thắng này giúp Chelsea tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm với MU và Wolves trong cuộc đua top 4 Premier League. Trong khi đó, Watford có nguy cơ rơi xuống nhóm 3 đội cuối bảng sau vòng đấu này./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/cuon-phang-watford-chelsea-duy-tri-khoang-cach-2-diem-voi-mu-1067328.vov

  • Từ khóa