Solskjaer quyết hóa giải “vận đen” của MU ở các trận bán kết

Thứ 7, 15.08.2020 | 14:53:02
334 lượt xem

Sau 2 lần thất bại ở bán kết League Cup và FA Cup, MU sẽ có trận bán kết thứ 3 ở mùa giải này khi gặp Sevilla tại Europa League.


solskjaer quyet hoa giai
Solskjaer quyết hóa giải “vận đen” của MU ở các trận bán kết. (Ảnh: Getty)

Cuộc đối đầu với Sevilla ở Europa League là trận bán kết thứ 3 của MU ở mùa giải này. Trước đó, Quỷ đỏ đã vào tới bán kết League Cup và bán kết FA Cup nhưng lần lượt bị loại bởi Man City và Chelsea.

HLV Solskjaer thừa nhận bản thân không muốn nếm trải cảm giác dừng bước ở bán kết thêm 1 lần nữa, đồng thời khẳng định quyết tâm vượt qua thử thách mang tên Sevilla để ghi tên vào chung kết Europa League.  

“MU đã trải qua 2 trận bán kết ở mùa giải này, nhưng chúng tôi muốn nhiều hơn thế. Vào đến bán kết là thành tích tốt, song không đủ tốt với MU.

Đội bóng đang phát triển mạnh mẽ, không ngừng khát khao và hãy biến nỗi đau thất bại ở 2 trận bán kết trước đó thành động lực để tạo ra sự khác biệt.

Khi bạn thua trận hoặc thất bại trước một mục tiêu quan trọng, bạn không hề muốn nếm trải lại cảm giác đó. Tôi nghĩ, toàn đội đã sẵn sàng cho trận bán kết với Sevilla.” – Solskjaer chia sẻ.

Cựu danh thủ người Na Uy cho rằng yếu tố tinh thần chính là chìa khóa quyết định trận bán kết sắp tới với Sevilla, trong bối cảnh mùa giải đã đi tới cuối chặng đường và đội bóng nào cũng bị bào mòn sức lực.  

“Về mặt thể chất, chúng tôi vẫn ổn. Thực tế, các đội bóng đều đã phải thi đấu rất nhiều tính đến thời điểm này. Giờ là lúc để xem ai có tinh thần mạnh mẽ hơn. Bạn sẽ muốn làm cho đối thủ cảm thấy yếu đuối hơn mình.

Bạn phải có tinh thần mạnh mẽ, giữ vững sự tập trung trong từng trận đấu. Nhiệm vụ của chúng tôi là giữ cho các cầu thủ tập trung tối đa và tiếp cận trận đấu với thái đội đúng đắn.” – Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cho hay./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/solskjaer-quyet-hoa-giai-van-den-cua-mu-o-cac-tran-ban-ket-1083602.vov

  • Từ khóa