Công an huyện Cao Lộc xử lý chủ tài khoản Facebook đăng tải thông tin sai sự thật, bôi nhọ, xúc phạm danh dự, uy tín lực lượng Công an

Thứ 5, 01.10.2020 | 16:38:59
713 lượt xem

LSTV - Chủ tài khoản Facebook mang tên “Trang Phungg” được xác định là của Phùng Thu Trang - Sinh năm 1978, trú tại thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn đã đăng tải thông tin sai sự thật, bôi nhọ, xúc phạm danh dự, uy tín lực lượng Công an.

Phùng Thu Trang tại cơ quan Công an

Trước đó khoảng 19h00’, ngày 20/9/2020, Trang và mẹ đẻ xảy ra tranh cãi vì Trang cho rằng mẹ mình bị một nhóm người bán hàng đa cấp lừa mua nồi cơm điện trị giá 2,5 triệu đồng là quá cao so với giá trị thực tế. Sau đó, sáng ngày 21/9/2020, Trang biết được thông tin là mẹ đẻ đã vay người thân trong gia đình số tiền khoảng 8 triệu đồng để mua nồi cơm điện. Do bức xúc, Trang đã đăng tải bài viết thông qua tài khoản Facebook cá nhân “Trang Phungg” với nội dung thông tin sai sự thật, bôi nhọ, xúc phạm danh dự, uy tín lực lượng Công an. Sau khi được mời đến cơ quan Công an để làm rõ sự việc, Trang đã nhận thức rõ được hành vi của mình là vi phạm pháp luật.

Nội dung tài khoản Facebook cá nhân “Trang Phungg” với nội dung thông tin sai sự thật, bôi nhọ, xúc phạm danh dự, uy tín lực lượng Công an

Công an huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn đã lập hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính đối với Phùng Thu Trang và yêu cầu Trang viết bài đính chính thông tin sai sự thật, xin lỗi lực lượng Công an và chính quyền địa phương trên trang Facebook cá nhân./.

Anh Khoa (CAT)

  • Từ khóa