HLV Park Hang Seo "tung hỏa mù" trước trận gặp Trung Quốc

Thứ 2, 04.10.2021 | 08:40:35
351 lượt xem

Chiến lược gia người Hàn Quốc thay đổi toàn bộ số áo các cầu thủ ở đội tuyển Việt Nam trong trận đấu đối kháng nội bộ diễn ra vào tối 3/10, nhằm "tung hỏa mù" trước trận gặp Trung Quốc.

Ở buổi tập thứ ba trên đất UAE, HLV Park Hang Seo và các cộng sự trong ban huấn luyện đang tiến đến những mảnh ghép cuối cùng trong đội hình của đội tuyển Việt Nam hướng tới trận quyết đấu với Trung Quốc, diễn ra vào ngày 7/10 tới.

HLV Park Hang Seo tung hỏa mù trước trận gặp Trung Quốc - 1

Các cầu thủ khởi động trước buổi đấu đối kháng.

Theo đó, HLV Park Hang Seo quyết định chia đôi đội tuyển để đá đối kháng. Việc sắp xếp các vị trí ở các tuyến của hai đội hình cũng được ông Park tính toán kỹ lưỡng nhằm có sự đánh giá rõ hơn về khả năng thích ứng của từng cầu thủ đối với đấu pháp đề ra, từ đó có thể lựa chọn ra đội hình tối ưu nhất cho trận đấu quan trọng với Trung Quốc.

Riêng tiền vệ Phan Văn Đức do bị căng cơ nên đã không tham gia thi đấu nhằm đảm bảo an toàn, tránh rủi ro có thể bị chấn thương. Trong khi đó, Văn Thanh đã hoàn toàn bình phục và "nuốt trọn" giáo án của ban huấn luyện.

HLV Park Hang Seo tung hỏa mù trước trận gặp Trung Quốc - 2

Chiến lược gia người Hàn Quốc luôn yêu cầu sự tập trung ở đội tuyển.

Điều đặc biệt trong trận đối kháng của đội tuyển Việt Nam khi HLV Park Hang Seo thay đổi toàn bộ số áo của các cầu thủ. Đây là chiêu thường thấy của ông thầy người Hàn Quốc trước mỗi trận đấu quan trọng, nhằm đánh lạc hướng đối thủ.

HLV Park Hang Seo tung hỏa mù trước trận gặp Trung Quốc - 3

Các cầu thủ mặc những số áo lạ lẫm.

Theo quan sát, Công Phượng khoác số áo 33, Tiến Linh (16), Hồng Duy (17), Quang Hải (9), Văn Toàn (19), Đức Huy (6), Hoàng Đức (34), Văn Thanh (2)…

HLV Park Hang Seo tung hỏa mù trước trận gặp Trung Quốc - 4

Đây là chiêu tung hỏa mù của HLV Park Hang Seo trước đối thủ Trung Quốc.

Ở trận đối kháng, HLV Park Hang Seo liên tục chỉ đạo các học trò ở cả hai đội hình về cách thức di chuyển và phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau khi chuyển trạng thái từ tấn công sang phòng ngự và ngược lại.

Trận đấu diễn ra với tốc độ cao trong khoảng một tiếng đồng hồ. Kết thúc buổi tập, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá hài lòng về sự thể hiện của các học trò.

HLV Park Hang Seo tung hỏa mù trước trận gặp Trung Quốc - 5

HLV Park Hang Seo hài lòng với kết quả thu được.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm hai buổi tập nữa trước khi bước vào buổi tập chính thức làm quen sân thi đấu vào tối ngày 6/10. Do e ngại tính chất phức tạp của dịch Covid-19, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc cũng đã quyết định trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam diễn ra không có khán giả.

HLV Park Hang Seo tung hỏa mù trước trận gặp Trung Quốc - 6

Các cầu thủ cùng rút kinh nghiệm sau trận đấu đối kháng.

Đây là điều khá đáng tiếc bởi khá đông các cổ động viên Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại UAE rất mong chờ được vào sân để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo tung hỏa mù trước trận gặp Trung Quốc - 7


Hoàng Quốc/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-park-hang-seo-tung-hoa-mu-truoc-tran-gap-trung-quoc-20211004063829474.htm#dt_source=Cate_TheThao&dt_campaign=Cover&dt_medium=1

  • Từ khóa