Cầu thủ nguy hiểm nhất đội tuyển Việt Nam được Báo Nhật Bản chỉ ra là ai?

Thứ 4, 10.11.2021 | 14:22:38
459 lượt xem

Trên trang Nikkan Sports của Nhật Bản viết: Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là cầu thủ nguy hiểm nhất của đội tuyển Việt Nam, cầu thủ này đã đá chính cả 4 trận ở vòng loại thứ 3 World Cup và là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho tuyển Việt Nam với 2 bàn thắng.

“Đội tuyển Việt Nam còn một cầu thủ tấn công nguy hiểm khác là Công Phượng. Công Phượng là cầu thủ nhanh nhẹn ở trong vòng cấm và tuyển Nhật Bản cần tập trung phòng ngự, tránh để Việt Nam thực hiện những cú sút bồi trong vòng cấm”, tờ Nikkan Sports viết.

Cầu thủ nguy hiểm nhất đội tuyển Việt Nam được Báo Nhật Bản chỉ ra là ai?
Đội tuyển Việt Nam tập luyện trước ngày gặp đội tuyển Nhật Bản. Ảnh: VFF 

Nikkan Sports sau đó cũng chỉ ra sự nguy hiểm từ những pha sút xa của đội tuyển Việt Nam khi đưa ra thống kê về số pha dứt điểm của các đội bóng tại bảng B. Đội tuyển Việt Nam đã thực hiện tổng cộng 36 cú sút ở vòng loại thứ 3 World Cup, trong đó có 20 cú sút từ ngoài vòng cấm. Tỷ lệ dứt điểm ngoài vòng cấm của tuyển Việt Nam là 56%, cao nhất ở bảng B. Tuyển Oman thực hiện tổng cộng 48 cú dứt điểm, trong đó 22 cú sút từ ngoài vòng cấm (tỉ lệ dứt điểm từ xa là 45,8%). Trong khi đó, tuyển Nhật Bản đã thực hiện 50 cú sút, bao gồm 22 cú sút xa (44%).

“Tuyển Nhật Bản sẽ đối đầu với đội tuyển Việt Nam vào 19 giờ ngày 11-11 ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân Mỹ Đình. Tuyển Nhật Bản đang đứng thứ 4 tại bảng B với 2 trận thắng và 2 trận thua. Trong khi tuyển Việt Nam đứng cuối bảng khi thua cả 4 trận. Tuy nhiên tuyển Nhật Bản cần phải thận trọng trước Việt Nam ở trận đấu tới”, tờ Nikkan Sports viết.

PHẠM ĐIỆP/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/cau-thu-nguy-hiem-nhat-doi-tuyen-viet-nam-duoc-bao-nhat-ban-chi-ra-la-ai-676984

  • Từ khóa