MU sa thải Ole Gunnar Solskjaer, bổ nhiệm Michael Carrick tạm quyền

Thứ 2, 22.11.2021 | 08:48:18
699 lượt xem

MU đã chính thức chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer, đồng thời bổ nhiệm trợ lý Michael Carrick tạm thời dẫn dắt đội bóng.

Trong một tuyên bố chính thức mới đưa ra trên trang chủ của câu lạc bộ, đại diện câu lạc bộ MU đã viết rằng: "Ole sẽ luôn là một huyền thoại của Manchester United và chúng tôi rất tiếc khi phải đưa ra quyết định khó khăn này"... Mặc dù kết quả thi đấu những tuần vừa qua là đáng thất vọng, nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận tất cả những công việc mà anh ấy đã cố gắng làm trong ba năm qua để xây dựng lại nền tảng cho thành công lâu dài của câu lạc bộ".

MU sa thải Ole Gunnar Solskjaer, bổ nhiệm Michael Carrick tạm quyền
Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức rời Old Trafford sau rất nhiều áp lực và chỉ trích từ người hâm mộ. Ảnh: The Athletic


"Ole sẽ rời đi cùng lời cảm ơn chân thành của chúng tôi vì những nỗ lực không mệt mỏi của anh trên cương vị huấn luyện viên trưởng MU và những lời chúc tốt đẹp nhất của chúng tôi cho sự nghiệp tương lai của anh ấy. Vị trí của anh ấy trong lịch sử câu lạc bộ sẽ luôn được bảo đảm, không chỉ vì câu chuyện anh ấy từng là một cầu thủ của MU, mà còn vì anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời và một người đã mang lại cho đội bóng nhiều khoảnh khắc tuyệt vời. Anh ấy sẽ mãi mãi được chào đón tại Old Trafford như một phần của đại gia đình Manchester United".

Đồng thời, thông báo cũng xác nhận rằng Michael Carrick sẽ tạm thời dẫn dắt MU cho các trận đấu sắp tới, trong khi chờ câu lạc bộ tìm kiếm và bổ nhiệm một huấn luyện viên tạm thời cho phần còn lại của mùa giải.

TRUNG THÀNH/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/mu-sa-thai-ole-gunnar-solskjaer-bo-nhiem-michael-carrick-tam-quyen-678167

  • Từ khóa