Thủ tướng chúc mừng tân Chủ tịch Hà Nội nhận nhiệm vụ mới

Thứ 6, 02.10.2020 | 16:18:55
479 lượt xem

Thủ tướng đánh giá cao những đóng góp của ông Chu Ngọc Anh, đặc biệt về lĩnh vực khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trên cương vị Bộ trưởng Bộ KH&CN

Sáng 2/10, trước khi bắt đầu phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 9/2020, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chúc mừng Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh đảm nhận nhiệm vụ mới, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội.

Thủ tướng tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch Hà Nội Chu Ngọc Anh nhận nhiệm vụ mới.

Thủ tướng tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch Hà Nội Chu Ngọc Anh nhận nhiệm vụ mới.

Thủ tướng đánh giá cao những đóng góp của ông Chu Ngọc Anh, đặc biệt về lĩnh vực khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trên cương vị Bộ trưởng Bộ KH&CN, đưa chỉ số đổi mới sáng tạo của Việt Nam tăng nhiều bậc trong năm vừa qua).

Bày tỏ cảm ơn Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, tân Chủ tịch Hà Nội cho rằng, đây là giây phút đặc biệt đối với mình. Trong suốt chặng đường vừa qua, ông đã cùng với ngành khoa học công nghệ nỗ lực bám sát chỉ đạo của Chính phủ, của Thủ tướng, các Phó Thủ tướng vì “khoa học không vào được cuộc sống nếu không có sự đồng hành của tất cả các bộ, ngành, địa phương, các cấp, các ngành”. 

Trên cương vị mới, nhận thức sâu sắc trách nhiệm của mình, cũng như niềm tin của Đảng, Nhà nước gửi gắm, ông Chu Ngọc Anh hứa sẽ cùng Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố Hà Nội đưa thành phố phát triển toàn diện và bền vững.

 

Thanh Hà/VOV.VN

https://vov.vn/chinh-tri/to-chuc-nhan-su/thu-tuong-chuc-mung-tan-chu-tich-ha-noi-nhan-nhiem-vu-moi-782861.vov

  • Từ khóa