Cụm thi đua các cơ quan Đảng tỉnh tổ chức hoạt động về nguồn và tặng quà 20 gia đình chính sách tại huyện Bắc Sơn

Thứ 3, 20.09.2022 | 10:02:01
480 lượt xem

Sáng 19/9/2022, Đoàn công tác của Cụm thi đua các cơ quan Đảng tỉnh (Báo Lạng Sơn là đơn vị cụm trưởng) do đồng chí Hoàng Đình Hôm, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Lạng Sơn làm trưởng đoàn tổ chức hoạt động về nguồn tại huyện Bắc Sơn.


Đoàn công tác Cụm thi đua các cơ quan Đảng tỉnh dâng hương Đền thờ Liệt sĩ huyện Bắc Sơn 

Tham gia đoàn có lãnh đạo và phòng ban liên quan của các đơn vị: Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ, Ban Thi đua và Khen thưởng (Sở Nội vụ).


Đồng chí Hoàng Đình Hôm, Tổng Biên tập Báo Lạng Sơn, Cụm trưởng Cụm thi đua các cơ quan Đảng tỉnh viết lưu niệm tại Đền thờ liệt sĩ huyện Bắc Sơn 

Đoàn đã đến dâng hương Đền thờ Liệt sĩ huyện Bắc Sơn, tham quan Bảo tàng Khởi nghĩa Bắc Sơn – nơi lưu giữ các hiện vật lịch sử về cuộc khởi nghĩa Bắc Sơn. Tại các nơi đoàn đến, thành viên đoàn công tác được nghe giới thiệu về lịch sử hào hùng của Đảng bộ, quân và dân huyện Bắc Sơn trong chiến đấu bảo vệ Tổ quốc; quá trình xây dựng, phát triển của quê hương cách mạng Bắc Sơn.


Cụm thi đua các cơ quan Đảng tỉnh tặng quà các gia đình chính sách tại xã Bắc Quỳnh 


Cụm thi đua các cơ quan Đảng tỉnh tặng quà các gia đình chính sách tại xã Long Đống 

Trong chương trình, Đoàn đã đến thăm, tặng quà 20 gia đình chính sách trên địa bàn xã Bắc Quỳnh và xã Long Đống, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.


Đoàn công tác tham quan Bảo tàng Khởi nghĩa Bắc Sơn

Hoạt động về nguồn của Cụm thi đua các cơ quan Đảng tỉnh nhằm thiết thực kỷ niệm 82 năm khởi nghĩa Bắc Sơn (27/9/1940 – 27/9/2022). Trong những năm qua, bên cạnh hoạt động chuyên môn, các cơ quan trong cụm đã tổ chức phát động nhiều phong trào thi đua theo đợt, chuyên đề gắn với các ngày lễ, kỷ niệm, các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, của tỉnh nhằm tạo khí thế thi đua, động viên tinh thần cán bộ, công chức, lao động trong cơ quan với nhiều hình thức gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị.


TRÍ DŨNG - HOÀNG CƯỜNG/baolangson.vn

https://baolangson.vn/chinh-tri/528009-cum-thi-dua-cac-co-quan-dang-tinh-to-chuc-hoat-dong-ve-nguon-va-tang-qua-20-gia-dinh-chinh-sach-tai-huyen-bac-son.html

  • Từ khóa