Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tìm đối tác tài xế taxi

Thứ 6, 10.03.2023 | 15:47:13
801 lượt xem

Công ty GSM do tỷ phú Phạm Nhật Vượng vừa thành lập cách đây ít ngày đang thông báo tìm đối tác tài xế taxi với mức lương cứng lên đến 11 triệu đồng, hoa hồng lên đến 25% tổng doanh thu tháng.

Như tin đã đưa, ngày 6/3, ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup công bố thành lập Công ty cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (Green and Smart Mobility - GSM) với vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng. Ông Vượng có 95% tỷ lệ cổ phần tại GSM.

Đáng chú ý, ngay sau khi thành lập, trong ngày 9/3, GSM đã thông báo tìm đối tác tài xế taxi. Theo đó, cộng đồng đối tác tài xế của công ty này được quảng bá là những tài xế tiên phong mang sứ mệnh phổ cập trải nghiệm di chuyển điện hóa và lan tỏa lối sống xanh đến với cộng đồng.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tìm đối tác tài xế taxi - 1

GSM sở hữu quy mô đầu tư 10.000 ô tô và 100.000 xe máy (Ảnh minh họa: VF).

Theo VinFast, khi đăng ký gia nhập cộng đồng đối tác, các tài xế có cơ hội nhận nhiều quyền lợi làm việc khá hấp dẫn. Lương cứng có thể tới 11 triệu đồng, hoa hồng 25% tổng doanh thu tháng; tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc, được đào tạo về ngành dịch vụ vận tải và được tư vấn lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.

Tuy nhiên, yêu cầu đưa ra là tài xế taxi cần đáp ứng một số yêu cầu như có bằng lái xe B2 trở lên, độ tuổi từ 21 đến 55 tuổi; kinh nghiệm lái xe trên 6 tháng và việc đã từng làm việc tại các hãng xe công nghệ, taxi truyền thống, lái xe hợp đồng là một lợi thế. Tài xế cần có tinh thần dịch vụ và mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đặc biệt, phải là người thông thạo khu vực địa lý nội và ngoại thành Hà Nội; lý lịch tư pháp rõ ràng.

GSM sở hữu quy mô đầu tư 10.000 ô tô và 100.000 xe máy, hoạt động với 2 mảng chính: taxi điện và cho thuê ô tô - xe máy điện. Công ty này sẽ cho các hãng dịch vụ vận chuyển như taxi, xe ôm công nghệ và nhân viên của họ thuê ô tô, xe máy điện để chở khách. Công ty cũng tự vận hành dịch vụ taxi bằng ô tô điện.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/kinh-doanh/ty-phu-pham-nhat-vuong-tim-doi-tac-tai-xe-taxi-20230309225554420.htm

  • Từ khóa