Lạng Sơn đoạt 4 giải Cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” năm 2023

Thứ 2, 30.10.2023 | 08:43:36
551 lượt xem

Chiều 29/10, Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức trao giải Cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” năm 2023. Tỉnh Lạng Sơn đoạt 3 giải cá nhân và 1 giải toàn đoàn.

Ban Tổ chức trao giải nhì cho tác phẩm “Dệt những yêu thương” của nhóm học sinh Trường THPT chuyên Chu Văn An, thành phố Lạng Sơn (ảnh Công đoàn Giáo dục tỉnh Lạng Sơn cung cấp)

Tại cuộc thi năm nay, tỉnh Lạng Sơn có 3 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo, cả 3 tác phẩm đều nhận được giải cao từ cuộc thi. Cụ thể: tác giả Vũ Hoàng Thảo Ly, học sinh Trường THPT Hữu Lũng đạt giải nhất với tác phẩm “Hành trình đi tìm hạnh phúc”; nhóm tác giả Bế Phương Anh, Trần Anh Thư, Hà Trịnh Hạnh Nhân, học sinh Trường THPT chuyên Chu Văn An đạt giải nhì với tác phẩm “Dệt những yêu thương”; tác giả Hoàng Văn Thái, học sinh Trường THPT Văn Lãng đạt giải ba với tác phẩm “Cám ơn cô, người mẹ thứ hai của con” và 1 giải tập thể cho Công đoàn Giáo dục tỉnh Lạng Sơn vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai, tổ chức Cuộc thi “thầy cô trong mắt em”.

Ban Tổ chức trao giải nhất cho tác phẩm “Hành trình đi tìm hạnh phúc” của học sinh Trường THPT Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng (ảnh Công đoàn Giáo dục tỉnh Lạng Sơn cung cấp)

Tác phẩm dự thi là những video clip ghi lại khoảnh khắc chân thực, sinh động, giàu cảm xúc của học sinh, sinh viên về hình ảnh người thầy giáo, cô giáo của mình, người đã có tác động sâu sắc, có dấu ấn đối với bản thân tác giả về tình yêu, sự chăm sóc, giáo dục, giảng dạy. Các tác phẩm dự thi là video clip có độ dài từ 3 đến 5 phút.

Ban Tổ chức trao giải ba cho tác phẩm “Cám ơn cô, người mẹ thứ hai của con” của học sinh Trường THPT Văn Lãng, huyện Văn Lãng (ảnh Công đoàn Giáo dục tỉnh Lạng Sơn cung cấp)

Cuộc thi là hoạt động thiết thực chào mừng đại hội công đoàn các cấp, Đại hội XVI Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đây là dịp để học sinh, sinh viên trong các trường học, cơ sở giáo dục thể hiện tình cảm, lòng biết ơn và tri ân đối với thầy, cô giáo mà mình yêu quý, trân trọng, cảm phục, hướng tới xây dựng trường học hạnh phúc.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/giao-duc/620511-lang-son-doat-4-giai-cuoc-thi-thay-co-trong-mat-em-nam-2023.html

  • Từ khóa