Hải Dương dỡ bỏ phong tỏa khu phố Ngô Quyền

Thứ 6, 11.09.2020 | 08:56:16
526 lượt xem

Từ 0g hôm nay (11/9), lệnh cách ly y tế phòng chống dịch Covid-19 tại khu phố Ngô Quyền, phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương đã được dỡ bỏ.

Đúng 0g ngày 11/9, hàng trăm người dân sinh sống ở khu phố Ngô Quyền đã đổ ra đường để chứng kiến thời khắc các rào chắn ở hai đầu khu phố được dỡ bỏ.

Anh Phạm Xuân Thì, người dân khu phố Ngô Quyền, Hải Dương vui mừng: "Từ hôm nay người dân được trở lại với những công việc thường nhật. Tuy nhiên chúng tôi cũng sẽ không chủ quan lơ là, chấp hành nghiêm việc đeo khẩu trang, giữ gìn vệ sinh cá nhân, cộng đồng".

Đúng 0h ngày 11/9, hàng rào phong tỏa, cách ly y tế khu dân phố Ngô Quyền, phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương (Hải Dương) được dỡ bỏ.

Ngày mai, cậu bé này sẽ lại được đến trường với bạn, với cô...

Chị Nguyễn Thị Len (Ngô Quyền, Hải Dương) cũng rất vui mừng khi những ngày gần đây không xuất hiện ca lây mới. Chị Len hy vọng, dù đã bỏ cách ly, nhưng mọi người vẫn chấp hành những quy định chung về phòng dịch như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên, tránh tụ tập đông người...

Trong 28 ngày thực hiện cách ly y tế, chính quyền địa phương và người dân khu phố Ngô Quyền, phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương (Hải Dương) đã nghiêm túc thực hiện các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Theo thống kê, có 9 bệnh nhân liên quan đến ổ dịch 36 Ngô Quyền, trong đó có 3 bệnh nhân tại khu vực bị phong tỏa. Hơn 1.160 trường hợp F1 và gần 2.400 trường hợp F2 liên quan đến ổ dịch này đã được rà soát, theo dõi sức khỏe để ngăn chặn dịch bệnh lây lan./.


Linh Giang/VOV.VN

https://vov.vn/xa-hoi/hai-duong-do-bo-phong-toa-khu-pho-ngo-quyen-778015.vov

  • Từ khóa