Đoàn khối CCQ tỉnh Lạng Sơn tổ chức chương trình “Gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ”

Chủ nhật, 28.03.2021 | 10:10:17
1,255 lượt xem

LSTV - Ngày 26/3/2021, Đoàn khối CCQ tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức chương trình “Gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ”, kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tham dự có lãnh đạo Tỉnh Đoàn, lãnh đạo Đoàn khối CCQ tỉnh; các Đ/c nguyên là lãnh đạo, nguyên uỷ viên BTV Đoàn khối CCQ tỉnh qua các thời kì và đại diện của các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung, tuổi trẻ Đoàn khối CCQ tỉnh nói riêng. Qua 90 năm hình thành và phát triển, như lời Bác Hồ khẳng định “thanh niên là rường cột của nước nhà”, đoàn viên thanh niên là lực lượng tiên phong với truyền thống yêu nước nồng nàn, đoàn kết, hiếu học, năng động và sáng tạo đã tham gia bảo vệ và phát triển đất nước, củng cố quốc phòng an ninh cũng như trật tự an toàn xã hội. Tại buổi gặp mặt, các đại biểu, các cán bộ Đoàn đến từ các các cơ sở Đoàn đã được nghe các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đoàn khối, nguyên uỷ viên BTV Đoàn khối chia sẻ những kỷ niệm, những bài học sâu sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên qua các thời kỳ. 

Đ/c Nguyễn Công Trưởng – Bí thư Thành uỷ Lạng Sơn, nguyên uỷ viên BTV Đoàn khối (giai đoạn 1997 – 2002) chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đoàn

Qua đó nhằm lan tỏa giá trị của Đoàn Thanh niên cho thế hệ trẻ, thực hiện tốt công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới, để Đoàn Thanh niên thực sự là lực lượng xung kích trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, xứng đáng với niềm tin của các cấp uỷ Đảng và chính quyền.

Các cá nhân được nhận kỉ niệm chương và tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu giai đoạn 2019 – 2020

Tại buổi lễ, có 2 cá nhân được trao tặng kỉ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn; 15 đồng chí là cán bộ các cơ sở Đoàn trực thuộc đã được Đoàn khối CCQ tỉnh tuyên dương là cán bộ Đoàn tiêu biểu, giai đoạn 2019 – 2020.


Diệp Hằng

  • Từ khóa