Chương trình tình nguyện “Vì tương lai trẻ em” tại điểm trường Bản Nhầng, thành phố Lạng Sơn

Thứ 7, 29.10.2022 | 16:37:46
938 lượt xem

Ngày 28/10, Thành đoàn Lạng Sơn phối hợp với Đoàn Thanh niên Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức chương trình tình nguyện “Vì tương lai trẻ em”, trao tặng dụng cụ học tập cho thiếu nhi tại điểm trường tiểu học Bản Nhầng, xã Quảng Lạc, thành phố Lạng Sơn.

Đoàn Thanh niên Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tặng thiết bị học tập cho điểm trường Bản Nhầng

Tại đây, Đoàn Thanh niên Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã trao tặng 1 ti vi, 1 bộ máy vi tính và đồ dùng học tập với tổng trị giá 20 triệu đồng cho điểm trường; Thành đoàn Lạng Sơn, Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 2 triệu đồng.

Thành đoàn Lạng Sơn, Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Điểm trường Bản Nhầng là một trong những điểm trường xa nhất của thành phố Lạng Sơn, các em học sinh đều là con em đồng bào dân tộc thiểu số, kinh tế còn nhiều khó khăn, những món quà chính là nguồn động viên giúp các cán bộ, giáo viên và học sinh nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn, thi đua dạy tốt, học tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra. Chương trình cũng góp phần tăng cường sự phối hợp công tác giữa các tổ chức Đoàn; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trong xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội, nhất là ở những địa bàn khó khăn.


HOÀNG VƯƠNG/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/537001-chuong-trinh-tinh-nguyen-vi-tuong-lai-tre-em-tai-diem-truong-ban-nhang-thanh-pho-lang-son.html

  • Từ khóa