Cháy lớn tại nhà máy chế biến nhựa thông ở Lộc Bình

Thứ 5, 03.11.2022 | 15:02:36
1,140 lượt xem

Rạng sáng 3/11, tại nhà máy chế biến nhựa thông của Công ty TNHH Long Tân, thôn Pò Coóc, xã Tú Đoạn, huyện Lộc Bình xảy ra vụ cháy gây thiệt hại lớn về tài sản.


Hiện trường vụ cháy lúc 5 giờ sáng 3/11

Theo tìm hiểu, vụ cháy xảy ra khoảng 2 giờ sáng ngày 3/11. Ngay khi xảy ra cháy, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã tổ chức các biện pháp khống chế, đồng thời báo cho lực lượng chức năng đến chữa cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để xử lý. Tuy nhiên, do nhà máy chứa nhiều nhựa thông và các thành phẩm là chất dễ cháy nên nguồn lửa cháy lan nhanh, công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn, phải huy động thêm các lực lượng chữa cháy cơ sở của Công ty Nhiệt điện Na Dương và lực lượng cứu hỏa khu vực thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc để cùng thực hiện việc chữa cháy.


Lực lượng chức năng tiến hành chữa cháy

Sau nhiều giờ nỗ lực triển khai các biện pháp chữa cháy, đến khoảng 7 giờ sáng 3/11, đám cháy cơ bản được khống chế.

Qua tìm hiểu, nguyên nhân ban đầu vụ cháy được xác định là do chập điện trong quá trình làm ca đêm của công nhân nhà máy. Ngay khi xảy ra cháy, các công nhân đã được sơ tán ra ngoài an toàn nên không thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản ước tính hàng tỷ đồng. Nguyên nhân cụ thể vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.


Hoàng Huấn/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/538079-chay-lon-tai-nha-may-che-bien-nhua-thong-o-loc-binh.html 

  • Từ khóa