GS.TS Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp, nguyên Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương nói chuyện chuyên đề: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023

Thứ 7, 29.04.2023 | 09:43:35
677 lượt xem

LSTV - Sáng 26/4/2023, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 ” cho toàn thể cán bộ viên chức và người lao động của Đài Phát thanh và Truyền hình Lạng Sơn.


 

GS.TS Hoàng Chí Bảo nói chuyện chuyên đề với cán bộ viên chức và người lao động Đài Phát thanh và Truyền hình Lạng Sơn

        Tại buổi nói chuyện  GS.TS Hoàng Chí Bảo, Hoàng Chí Bảo nguyên Ủy viên Hội đồng Lý luận T.Ư, chuyên gia cao cấp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, đã truyền đạt các nội dung chuyên đề năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng văn hóa, con người đáp ứng yêu cầu phát triển quê hương, đất nước; Về thân thế, sự nghiệp và cuộc đời của Hồ Chí Minh với sự nghiệp cách mạng Việt Nam; Về tư tưởng Hồ Chí Minh với nền Báo chí cách mạng Việt Nam. Với thiên chức của nhà báo là: “Phò chính, trừ tà” đó là: phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân, bảo vệ chế độ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân đồng thời lên án phê phán những hành vi sai trái, làm tổn hại tới sự nghiệp cách mạng, lợi ích của xã hội, của Nhân dân. Cũng tại buổi nói chuyện: GS.TS Hoàng Chí Bảo, đã truyền đạt một số kinh nghiệm của Nhà báo trong thực hiện chuyên môn như: Nói và viết về cái gì? Nói và viết để làm gì? Nói và viết cho ai? Nói và viết như thế nào? để vừa truyền cảm hứng vừa có sức lan toả mạnh nhất, sâu sắc nhất, có sức thuyết phục nhất đến khán thính giả nghe đài, xem truyền hình.

 

 

Cán bộ viên chức Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh nghe buổi nói chuyện chuyên đề năm 2023 Về  “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Thông qua buổi nói chuyện nhằm giúp cho cán bộ viên chức và người lao động của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Lạng Sơn nói chung và đội ngũ Biên tập viên, phóng viên, nói riêng hiểu sâu sắc hơn về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Về tư tưởng Hồ Chí Minh với nền Báo chí cách mạng Việt Nam. Từ đó, nâng cao ý thức, trách nhiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, nỗ lực vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao; ./.


Thu Biền - Đài PTTH

  • Từ khóa