Công an Lạng Sơn đảm bảo tốt ANTT Hội khỏe phù đổng tỉnh Lạng Sơn lần thứ XI, năm 2024

Thứ 2, 01.04.2024 | 17:25:10
694 lượt xem

LSTV - Hội khỏe phù đổng tỉnh Lạng Sơn lần thứ XI, năm 2024 là sự kiện quan trọng của tỉnh với số lượng đại biểu, vận động viên, khán giả tham gia rất lớn. Để Hội khỏe phù đổng diễn ra thành công tốt đẹp, Công an tỉnh đã chủ động triển khai các phương án, huy động nhiều lực lượng với quyết tâm đảm bảo an ninh trật tự trong quá trình diễn ra sự kiện này.

 Đoàn nghi thức rước kiệu Bác Hồ diễu hành tại Lễ khai mạc 

Trước đó, Công an tỉnh đã ban hành kế hoạch để chỉ đạo và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các phòng nghiệp vụ, công an các địa phương theo chức năng, nhiệm vụ, địa bàn quản lý để xây dựng phương án cụ thể về đảm bảo ANTT. Trong đó, giao cho Công an thành phố chủ trì, xây dựng phương án, phân công lực lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lễ khai mạc, thời gian thi đấu các môn và lễ bế mạc. 

Lực lượng Cảnh sát giao thông - trật tự Công an thành phố Lạng Sơn tổ chức chốt chặn, phân luồng giao thông đảm bảo trật tự ATGT phục vụ hội khỏe phù đổng năm 2024 

Ngay lễ khai mạc sáng ngày 28/3/2024, số lượng đại biểu, vận động viên, học sinh và khán giả đến tham dự tại Sân vận động Đông Kinh với số lượng gần 10.000 người. Công an tỉnh đã huy động gần 200 cán bộ chiến sĩ trực tiếp tham gia làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, sẵn sàng các phương án nhằm ứng phó với các tình huống có thể xảy ra. Lực lượng cảnh sát giao thông có mặt từ rất sớm tại các tuyến đường xung quanh khu vực Sân vận động Đông Kinh để phân luồng giao thông không để xảy ra tình trạng ùn ứ, ách tắc giao thông, tổ chức lực lượng tuần tra, kiểm soát tại các tuyến đường trọng điểm, hướng dẫn địa điểm đỗ xe cho đại biểu, học sinh tham dự lễ khai mạc được thuận lợi, an toàn.

Lực lượng Công an thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tại khán đài Sân vận động Đông Kinh

Công an thành phố bố trí 12 tổ với 50 cán bộ chiến sĩ chốt chặn tại các khu vực trong và ngoài khán đài đảm bảo an ninh trật tự xung quanh nơi diễn ra lễ khai mạc. Ngoài ra các lực lượng khác cũng tăng cường nắm bắt tình hình nhằm kịp thời phát hiện ngăn chặn những âm mưu, hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch, các loại tội phạm, hoạt động gây rối ANTT ảnh hưởng đến buổi lễ. Từ nay đến khi kết thúc hội khỏe phù đổng, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh sẽ tiếp tục bố trí lực lượng tại tất cả các điểm diễn ra hoạt động thi đấu, bế mạc, cũng như các tuyến, địa bàn trọng điểm trên địa bàn thành phố, đảm bảo cho Hội khỏe phù đổng tỉnh Lạng Sơn diễn ra thành công tốt đẹp./.


Hoàng Thơ - Công an tỉnh

  • Từ khóa