Cảnh sát giao thông TP Hồ Chí Minh tặng hơn 4,5 tấn gạo cho người nghèo

Chủ nhật, 12.04.2020 | 15:16:15
426 lượt xem

Trong hai ngày 11 và 12-4, Đội Cảnh sát giao thông Tuần tra dẫn đoàn, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Công an TP Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng quà cho những hộ dân hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Cảnh sát giao thông TP Hồ Chí Minh tặng hơn 4,5 tấn gạo cho người nghèo
Lực lượng Cảnh sát giao thông TP Hồ Chí Minh tặng quà cho hộ dân hoàn cảnh khó khăn sáng 12-4.


Lực lượng Cảnh sát giao thông Thành phố đã phát hơn 4,5 tấn gạo, 450 thùng mì gói cho các trường hợp khó khăn, mất thu nhập do ảnh hưởng dịch Covid-19 như người bán vé số dạo, hộ nghèo, thu lượm ve chai... Tất cả những người đến nhận quà đều được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang. Trước đó, lực lượng Cảnh sát giao thông Thành phố đã liên hệ với địa phương, cảnh sát khu vực để khảo sát, xác minh những người có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, trong khi thực hiện nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn, những trường hợp khó khăn như người lang thang cơ nhỡ, xe ôm... cũng được lực lượng Cảnh sát giao thông Thành phố phát phiếu để đến nhận quà hỗ trợ. Những phần quà sẽ chia sẻ bớt gánh nặng mưu sinh và động viên tinh thần để người dân vượt qua khó khăn trong giai đoạn này. Bên cạnh tặng quà, các cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông cũng kết hợp phát tờ rơi tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho người dân.

Thời gian qua, lực lượng Cảnh sát giao thông Thành phố đã trực tiếp và phối hợp tổ chức rất nhiều hoạt động, đợt tặng quà, khẩu trang cho hộ dân có khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh bằng nhiều phương thức: Trao tặng tại trụ sở, tặng tại gia đình hộ dân khó khăn trong di chuyển, trao tặng lưu động…

Tin, ảnh: HÙNG KHOA - NGUYÊN BẢO/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/xa-hoi/tin-tuc/canh-sat-giao-thong-tp-ho-chi-minh-tang-hon-4-5-tan-gao-cho-nguoi-ngheo-615019

  • Từ khóa