Cô gái bơm Xyanua vào trà sữa để giết người lĩnh án tử hình

Thứ 7, 18.07.2020 | 08:20:36
819 lượt xem

Bị cáo Lại Thị Kiều Trang (SN 1995, Kiến Xương, Thái Bình) bị tuyên án tử hình vì bơm thuốc độc Xyanua vào trà sữa làm 1 nữ điều dưỡng tử vong.

Ngày 17/7, TAND tỉnh Thái Bình đưa ra xét xử vụ án Giết người, với bị cáo là Lại Thị Kiều Trang (SN 1995, Kiến Xương, Thái Bình). Đây là bị cáo đã gây xôn xao dư luận khi lên kế hoạch sát hại "tình địch" bằng trà sữa, khiến 1 nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (29 tuổi, Bồ Xuyên, Thái Bình - nữ điều dưỡng Bệnh viện Phổi Thái Bình) tử vong.

Tại tòa, bị cáo Trang khai có mối quan hệ tình cảm với anh rể là P.V.Q (31 tuổi). Khi anh Q. cắt đứt mối quan hệ, Trang muốn tự tử. Cuối năm 2019, Trang lên mạng đặt mua 1 lít Xyanua định dùng để tự sát. Tuy nhiên, thấy anh Q. có nhiều hành động yêu thương, chăm sóc vợ là chị Y. nên bị cáo nổi cơn ghen tuông, muốn ra tay sát hại chị Y.

co gai bom thuoc doc vao tra sua de giet tinh dich bi tuyen tu hinh hinh 1
Bị cáo Lại Thị Kiều Trang tại phiên xét xử. (Ảnh: H.N)

Biết chị Y. làm việc ở Bệnh viện Phổi Thái Bình nên Trang đã mua 6 cốc trà sữa, bơm chất Xyanua vào 4 cốc rồi gửi đến nơi chị Y. làm việc. 

Chị Y. chưa kịp uống, trà sữa vẫn để trong tủ lạnh của bệnh viện thì đồng nghiệp là chị Nguyễn Thị H. nhìn thấy các cốc trà sữa. Chị H. lấy ra uống được vài ngụm thì thấy có mùi lạ nên chạy vào nhà vệ sinh định nhổ ra. Nhưng chất độc đã ngấm và nạn nhân tử vong sau đó.

Khi được HĐXX hỏi vì sao bơm độc vào trà sữa, bị cáo Trang trả lời: "Do mong muốn được tự do đi lại, yêu đương với anh Q. nên mới làm vậy". Bị cáo khai khi ra tay cũng không nghĩ gì nhiều, bị cáo đã bơm toàn bộ số Xyanua mua được vào 4 cốc trà sữa. 

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là không thể cải tạo, cần loại trừ vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội nên đã tuyên án tử hình đối với Lại Thị Kiều Trang./.


Võ Nam/VOV.VN

https://vov.vn/vu-an/co-gai-bom-xyanua-vao-tra-sua-de-giet-nguoi-linh-an-tu-hinh-1071740.vov

  • Từ khóa