Bắt hai đối tượng tống tiền doanh nghiệp ở Quảng Ninh

Thứ 5, 03.09.2020 | 15:03:33
408 lượt xem

Công an tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ 2 đối tượng liên quan đến việc tống tiền 250 triệu đồng của một doanh nghiệp.

Công an tỉnh Quảng Ninh thông tin, chiều 2/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh tổ chức bắt quả tang một đối tượng đang nhận 250 triệu đồng của đại diện một doanh nghiệp trên địa bàn TP Hạ Long.

Theo trình báo của đại diện doanh nghiệp này, một số đối tượng đã gọi điện, nhắn tin ép doanh nghiệp phải nộp tiền, nếu không sẽ cung cấp tài liệu về sai phạm cho báo chí.

Địa điểm bắt quả tang tại khu vực bãi xe chợ Hạ Long I, qua kiểm tra xác định đối tượng là Nguyễn Văn Điệp (tên gọi khác là Nguyễn Tuấn Điệp), sinh năm 1979, trú tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

bat hai doi tuong tong tien doanh nghiep 250 trieu dong o quang ninh hinh 1
(Ảnh minh họa)


Tiến hành điều tra, lực lượng chức năng đã ra lệnh giữ và bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Văn Trình, sinh năm 1985, trú tại phường Cao Xanh, TP Hạ Long, là đồng phạm với Nguyễn Tuấn Điệp trong vụ việc này. Các lệnh giữ và bắt người khẩn cấp đã được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phê chuẩn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tiếp tục phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh củng cố tài liệu, chứng cứ để khởi tố vụ án, bị can; làm rõ các đối tượng có liên quan đế xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/tin-nong/bat-hai-doi-tuong-tong-tien-doanh-nghiep-o-quang-ninh-1090936.vov

  • Từ khóa