Bắt kẻ chuyên vào nhà dân cướp tài sản và dâm ô trẻ em

Thứ 4, 10.03.2021 | 14:50:48
512 lượt xem

Ngày 10-3, Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã điều tra làm rõ, bắt xử lý một đối tượng chuyên vào nhà dân dùng dao khống chế các cháu nhỏ để cướp tài sản, hiếp dâm và dâm ô.

Đối tượng Ksơr Y Pháo bị bắt giữ đưa về Công an huyện Ea H’leo để điều tra, xử lý. 

Trước đó, vào cuối tháng 2-2021, trên địa bàn huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk liên tục xảy ra hai vụ đối tượng xấu lẻn vào nhà dân dùng dao khống chế cướp tài sản, hiếp dâm và dâm ô trẻ em gây hoang mang dư luận.

Sau một thời gian tích cực vào cuộc xác minh, điều tra, đến nay Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Ea H’leo đã làm rõ, bắt được đối tượng gây án là Ksơr Y Pháo, 33 tuổi, trú tại xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk.

Tại cơ quan Công an huyện, đối tượng Ksơr Y Pháo khai nhận, trước đó đã chạy xe máy đi dò la ở các nhà dân nơi rẫy vắng, thấy nhà nào có các bé gái ở nhà một mình thì vào giả vờ vào xin nước uống. Khi vào được trong nhà, đối tượng dùng dao khống chế cướp tài sản và giở trò hiếp dâm, dâm ô các bé gái. Đối tượng còn dùng điện thoại để quay lại quá trình phạm tội của mình. Với thủ đoạn đó, đối tượng Ksơr Y Pháo đã gây ra hai vụ cướp tài sản, lấy tổng cộng 9,8 triệu đồng và có hành vi hiếp dâm, dâm ô đối với hai trẻ em.

Hiện Công an huyện Ea H’leo đã tạm giam đối tượng Ksơr Y Pháo để tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Qua vụ việc này một lần nữa lại gióng lên hồi chuông cảnh báo về những tác hại của phim, ảnh dâm ô, đồi trụy trên mạng internet đang nhiễm vào một bộ phận thanh, thiếu niên hư hỏng hiện nay. Vì vậy, các cơ quan chức năng cần có giải pháp ngăn chặn và xử lý nghiêm các đối tượng dâm ô trẻ em để răn đe chung.


Nguyễn Công Lý/Nhandan.com.vn

https://nhandan.com.vn/thoi-su-phap-luat/bat-ke-chuyen-vao-nha-dan-cuop-tai-san-va-dam-o-tre-em-637994/

  • Từ khóa