Cao Lộc phát hiện quán game hoạt động chui

Thứ 7, 24.07.2021 | 00:00:00
1,228 lượt xem

LSTV - Chiều ngày 23/7, Công an huyện Cao Lộc cho biết đơn vị đã lập biên bản vi phạm đối với ông Phạm Tiến Phong (sinh năm 1977, có hộ khẩu thường trú tại Vũ Thư, Thái Bình, là chủ quán Internet Đồng Đăng) về hành vi không thực hiện nghiêm quy định của địa phương về phòng, chống dịch COVID-19.


Ông Phạm Tiến Phong tại cơ quan Công an

Theo đó, qua công tác trinh sát nắm tình hình, tối 21/7/2021, tổ công tác Đội An ninh Công an huyện Cao Lộc phát hiện quán Internet Đồng Đăng tại khu Vườn Sái, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc do Phạm Tiến Phong làm chủ đang hoạt động chui. Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện trong quán có 23 thanh thiếu niên không đeo khẩu trang đang tụ tập chơi game.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch. Đồng thời, yêu cầu chủ cơ sở kinh doanh đóng cửa, tạm dừng hoạt động và đến cơ quan Công an để làm việc. Bước đầu, chủ quán khai nhận mặc dù trước đó đã được lực lượng chức năng tuyên tuyền và đã ký cam kết tạm dừng hoạt động kinh doanh để phòng, chống dịch nhưng vì lợi nhuận, Phong vẫn lén lút mở cửa để phục vụ khách chơi.

Hoàng Thơ - Công an tỉnh


  • Từ khóa