Trao tặng 85 suất quà cho gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hữu Lũng

Thứ 3, 30.01.2024 | 00:00:00
556 lượt xem

LSTV - Sáng 25/1/2024, Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Công ty Thắm Phạm - TP Diamond Group tổ chức chương trình tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hữu Hũng nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024.

Dự chương trình có đồng chí Đại tá Thái Hồng Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Phan Hồng Tiến, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Công an huyện Hữu Lũng và cấp ủy, chính quyền địa phương. Về phía doanh nghiệp đồng hành có bà Phạm Thị Thắm – Chủ tịch Tập đoàn TP Diamond Group.

Đồng chí: Thái Hồng Công - Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn và đại diện Tập đoàn TP Diamond Group tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Hồ Sơn, Trung tâm Hy vọng huyện Hữu Lũng 

Trong chương trình, đoàn đã trao tặng 85 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng (gồm 500 nghìn tiền mặt và chăn ấm) cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn các xã: Hòa Thắng, Hồ Sơn, Minh Hòa và các em nhỏ, cán bộ có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm Hy vọng Lạng Sơn (huyện Hữu Lũng). 

Đồng chí: Thái Hồng Công - Giám đốc Công an tỉnh phát biểu trong chương trình tặng quà tại huyện Hữu Lũng 

Phát biểu tại các điểm tặng quà, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời hỏi thăm chân tình, chúc các gia đình chính sách và các em học sinh đón Tết Nguyên đán cổ truyền thật an vui, đầm ấm; động viên, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống, chăm ngoan, học giỏi. Đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương cần tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các gia đình chính sách, những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện vai trò, trách nhiệm, sự quan tâm, của lực lượng Công an, cấp ủy, chính quyền địa phương và các doanh nghiệp đồng hành, góp phần lan toản tinh thần thiện nguyện đến các tầng lớp nhân dân, thực hiện có hiệu quả công tác an sinh xã hội, chăm lo tốt hơn cho các gia đình chính sách và hộ nghèo..


Hoàng Thơ (Công an tỉnh)

  • Từ khóa