Doanh nghiệp Hậu cần Quân đội đồng hành cùng Chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Thứ 4, 22.09.2021 | 08:38:25
532 lượt xem

Chiều 21-9, Công ty Cổ phần X20, Tổng cục Hậu cần tiếp tục trao 19 máy tính bảng tặng các em học sinh là con của người lao động khó khăn đang làm việc tại doanh nghiệp.


Doanh nghiệp Hậu cần Quân đội đồng hành cùng Chương trình “Sóng và máy tính cho em”
Đại tá Vũ Văn Nhất, Chủ tịch Công ty Cổ phần X20 trao máy tính bảng tặng các em học sinh. 

Chương trình không chỉ giúp các em học sinh có đủ thiết bị để học tập, mà quan trọng hơn đó còn là sự quan tâm, sẻ chia và giúp các em có thêm niềm tin, động lực để tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập. Đồng thời cũng là nguồn cổ vũ, động viên để người lao động yên tâm, vững vàng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, những ngày này, dù đang gặp nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Tổng cục Hậu cần đã chỉ đạo các doanh nghiệp thuộc Tổng cục đã tổ chức trao hàng trăm chiếc máy tính tặng các em học sinh là con của người lao động gặp khó khăn bởi dịch Covid-19 với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng.


THANH TÚ/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/doanh-nghiep-hau-can-quan-doi-dong-hanh-cung-chuong-trinh-song-va-may-tinh-cho-em-671885

  • Từ khóa