Bộ Quốc phòng: Thông qua tài liệu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 06 của Bộ Chính trị

Thứ 3, 26.10.2021 | 14:30:36
437 lượt xem

Sáng 26-10, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng tổ chức Hội nghị thông qua các tài liệu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 06-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển công nghiệp quốc phòng đến năm 2020 và những năm tiếp theo.

Phó đô đốc Phạm Hoài Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì hội nghị.

Bộ Quốc phòng: Thông qua tài liệu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 06 của Bộ Chính trị
Phó đô đốc Phạm Hoài Nam phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Tại hội nghị, lãnh đạo Tổng cục Công nghiệp quốc phòng đã báo cáo tóm tắt kết quả xây dựng các tài liệu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 06-NQ/TW của Bộ Chính trị và các nội dung liên quan.

Đại diện các cơ quan chức năng Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông quân đội (Viettel) đã đóng góp ý kiến để tiếp tục hoàn thiện các tài liệu tổng kết.

Bộ Quốc phòng: Thông qua tài liệu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 06 của Bộ Chính trị
Lãnh đạo Tổng cục Công nghiệp quốc phòng phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu kết luận hội nghị, Phó đô đốc Phạm Hoài Nam biểu dương Tổng cục Công nghiệp quốc phòng và các thành phần liên quan đã có nhiều cố gắng trong quá trình chuẩn bị các nội dung cho tổng kết; đánh giá cao các ý kiến đóng góp của các đại biểu tại hội nghị.

Để việc chuẩn bị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 06 của Bộ Chính trị bảo đảm tiến độ, chất lượng, đồng chí Thứ trưởng Bộ Quốc phòng cho ý kiến chỉ đạo cụ thể về việc hoàn thiện từng loại tài liệu, trong đó trọng tâm là báo cáo tổng kết; đồng thời yêu cầu Tổng cục Công nghiệp quốc phòng tiếp thu tối đa các ý kiến tại hội nghị để tiếp tục tiến hành các công tác chuẩn bị chu đáo cho tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 06 của Bộ Chính trị.

HOÀNG HÀ/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/bo-quoc-phong-thong-qua-tai-lieu-tong-ket-10-nam-thuc-hien-nghi-quyet-06-cua-bo-chinh-tri-675415

  • Từ khóa