Tour dành cho khách Việt không thích đi đông

Thứ 3, 08.09.2020 | 14:13:00
504 lượt xem

Đoàn khách tối đa 8 người, được đưa đón bằng xe Limousine, nghỉ hai đêm tại khách sạn 5 sao.

Nắm bắt tâm lý "cuồng chân" của những người yêu dịch chuyển nhưng vẫn còn e ngại dịch bệnh, không muốn tới chỗ đông đúc hoặc tham gia các tour nhiều khách, công ty du lịch Tugo đã đưa ra một giải pháp mới - Tour Limousine. Tour gồm hành trình 3 ngày 2 đêm, khởi hành từ TP HCM tới Nha Trang.

Tại thành phố biển, bạn có thể vui chơi tại Vinwonder hoặc đi du thuyền 5 sao. Ảnh: Du lich Tugo

Tại thành phố biển, bạn có thể vui chơi tại Vinwonder hoặc đi du thuyền 5 sao. Ảnh: Du lich Tugo

Du khách được đưa đón bằng xe Limousine đến nơi nghỉ dưỡng. Mỗi chuyến xe chỉ gói gọn tối đa 8 khách, phục vụ đối tượng chính là những người trong một gia đình, nhóm bạn muốn đi chơi cùng nhau.

Điểm tham quan sẽ là những nơi không quá đông đúc; đảm bảo đúng tiêu chuẩn giãn cách xã hội; có đầy đủ các biện pháp phòng dịch an toàn; nghỉ ngơi tại khách sạn 5 sao. Bên cạnh đó, giá tour hấp dẫn cũng là một trong những điểm cộng của sản phẩm mới này. Giá tour này ban đầu là 2.999.000 đồng một người.

Hiện tại, công ty áp dụng chương trình khuyến mại, khách mua tour được hưởng giá 1.999.000 đồng một người. Giá tour bao gồm 2 đêm nghỉ khách sạn, 2 buffet sáng và xe đưa đón. Du khách có thể biết thêm chi tiết tại đây.


Theo vnexpress.net

https://vnexpress.net/tour-danh-cho-khach-viet-khong-thich-di-dong-4158319.html

  • Từ khóa