Du khách "hoảng loạn, gào thét" khi chơi cầu treo mạo hiểm

Thứ 2, 09.08.2021 | 08:30:04
535 lượt xem

Mới đây, một clip ngắn lan truyền trên mạng xã hội ghi lại một cảnh nam du khách đứng không vững, liên tục gào thét khi chơi cầu treo mạo hiểm tại Trung Quốc.

Cụ thể trong clip, nam du khách đang hoảng loạn, không đứng dậy được chân tay run run phải bám vào người hỗ trợ để quay lại chỗ xuất phát.

Du khách hoảng loạn, gào thét khi chơi cầu treo mạo hiểm - 1

Được biết, cầu treo mạo hiểm trong video thuộc công viên giải trí Wansheng Ordovician ở Trùng Khánh, Trung Quốc, nằm ở độ cao 150 m giữa hai vách núi, với các bậc cách xa nhau khoảng 1 m để tăng tính thử thách. Dù công viên đã chuẩn bị cho khách đồ bảo hộ an toàn, nhưng cầu treo này quả thực không dành cho người sợ độ cao và yếu tim.

Clip ngắn nhưng nhận được sự quan tâm của nhiều người trên mạng xã hội. Nhiều bình luận của người xem cho rằng cầu treo mạo hiểm này rất đáng sợ như: "Tôi không bao giờ chơi trò này", "Ai cũng tưởng đơn giản nhưng đi thì sẽ biết", "Ai đi rồi cũng sợ thôi", "Trò này không vui vẻ gì đâu. Sợ Lắm!".

Được biết ở Việt Nam cũng đã có cầu treo mạo hiểm ở một khu du lịch nằm trên địa bàn tỉnh Lai Châu. Cụ thể tại khu du lịch Cầu kính Rồng Mây, cầu treo mạo hiểm Độc Mộc được đưa vào khai thác vào tháng 6 năm 2020, tại khu vực Cổng Trời, đèo Ô Quy Hồ, cách thị trấn Sa Pa 20 km. 

Du khách hoảng loạn, gào thét khi chơi cầu treo mạo hiểm - 2

Du khách trải nghiệm cầu treo mạo hiểm ở Lai Trâu. (Ảnh: Cầu kính Rồng Mây).

Cầu nằm trên đỉnh núi cao 2.200 m so với mực nước biển và có độ cao 600 m, tính từ chân vách núi đá. Với chiều dài 200 m, cầu có tổng cộng 171 bậc gỗ. Đi trên cầu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh đèo và khung cảnh hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn.

Du khách khi trải nghiệm cầu sẽ được mặc quần áo, mũ bảo hộ và đeo dây an toàn gắn với sợi cáp cố định phía trên. Ở hai bên cây cầu là hai dây trụ để du khách bám khi di chuyển. Theo sau du khách là một nhân viên của khu du lịch, để giúp du khách yên tâm hơn khi tham gia trải nghiệm.

Khôi Vũ/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/du-lich/du-khach-hoang-loan-gao-thet-khi-choi-cau-treo-mao-hiem-20210808202540201.htm

  • Từ khóa