Thanh Hóa đón đoàn khách du lịch MICE gần 2.000 người

Thứ 2, 18.07.2022 | 08:48:39
510 lượt xem

Long trọng tổ chức lễ đón đoàn; bố trí lực lượng cảnh sát giao thông dẫn đường; áp dụng giảm giá vé tham quan, sử dụng dịch vụ… Đó là hàng loạt ưu đãi được tỉnh Thanh Hóa thiết kế riêng dành cho đoàn du lịch MICE gồm gần 2.000 khách.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh hóa tổ chức lễ đón đoàn. (Ảnh: Bích Huệ)

Đoàn khách du lịch do Công ty Flamingo Redtours tổ chức từ ngày 17-19/7/2022 tham gia hành trình Bắc Giang-Khu Di tích Lam Kinh-Sầm Sơn.

Nhằm phục hồi du lịch sau đại dịch, một trong những giải pháp được ngành du lịch Thanh Hóa tập trung đẩy mạnh là tăng cường phát triển du lịch MICE-loại hình giàu tiềm năng với sự tham gia của các đoàn khách lớn, có khả năng chi trả cao.

Là đoàn MICE có số lượng khách đông nhất đến Thanh Hóa từ trước đến nay, gần 2.000 khách của Tổng công ty May Bắc Giang đi theo tour do Flamingo Redtours thiết kế đã được tỉnh Thanh Hóa chào đón bằng những nghi thức đặc biệt.

Ngay khi đến Thanh Hóa, đoàn đã được cảnh sát giao thông dẫn đường theo lộ trình đường mòn Hồ Chí Minh-Lam Kinh-thành phố Sầm Sơn; đồng thời, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức lễ đón đoàn, tặng hoa, quà cho khách và đơn vị tổ chức; các cơ quan báo chí truyền thông của tỉnh đến đưa tin.

Ông Nguyễn Hùng Cường - Tổng Giám Đốc Tổng công ty May Bắc Giang BGG, Trưởng đoàn khách cho biết: “Chúng tôi vô cùng xúc động trước sự đón tiếp nồng hậu, trang trọng của lãnh đạo ngành du lịch Thanh Hóa cũng như công tác tổ chức chuyên nghiệp của công ty thiết kế tour. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn về sự đón tiếp đặc biệt này”.

Bà Vương Thị Hải Yến, Phó Giám Đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa nhận định: Với việc thực hiện thành công sự kiện đón tiếp đoàn gần 2.000 khách do công ty Flamingo Redtours tổ chức không chỉ thể hiện sự phối hợp liên ngành chặt chẽ có hiệu quả mà còn thể hiện tinh thần quyết tâm và đồng thuận của Thanh Hóa trong việc đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Bà Yến cho biết, để thu hút các đoàn MICE, ngoài việc chú trọng đầu tư nâng cao cơ sở vật chất, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch khai thác tối đa lợi thế của địa phương, bảo đảm môi trường du lịch an toàn, văn minh, thân thiện, ngành du lịch Thanh Hóa còn chú trọng đề xuất các chính sách hỗ trợ đặc biệt như giảm giá vé tham quan, tặng thêm các hoạt động trải nghiệm, hỗ trợ bảo đảm an ninh, an toàn… Các chính sách hỗ trợ này sẽ được áp dụng một cách linh hoạt tùy thuộc vào quy mô và tính chất đoàn.

Dưới góc độ là công ty du lịch - đơn vị tổ chức tour, ông Nguyễn Công Hoan, Tổng Giám đốc Flamingo Redtours, Trưởng ban Truyền thông Hiệp Hội Du lịch Việt Nam cho biết: Flamingo Redtours đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của du lịch Thanh Hóa khi hội tụ đầy đủ các yếu tố để phát triển các loại hình du lịch từ du lịch biển, tâm linh, trải nghiệm cho đến du lịch MICE với cơ sở hạ tầng phát triển; khả năng cung ứng dịch vụ cho các đoàn khách quy mô lớn, có yêu cầu phức tạp; công tác truyền thông quảng bá tốt; cùng với đó là chính sách hỗ trợ linh hoạt. Bên cạnh đó, Thanh Hóa còn là một điểm sáng để thu hút các nhà đầu tư về du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí... Với những ưu điểm này, Thanh Hóa sẽ trở thành địa điểm tổ chức du lịch MICE lý tưởng, ngành du lịch xứ Thanh sẽ phát triển hơn nữa và trở thành trọng điểm du lịch trên cả nước.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/thanh-hoa-don-doan-khach-du-lich-mice-gan-2-000-nguoi-post705953.html

  • Từ khóa