Bỏ hơn 2 tỷ đồng ngồi du thuyền trong 3 năm đi vòng quanh thế giới

Chủ nhật, 05.03.2023 | 16:02:08
744 lượt xem

Dự kiến hành trình trên du thuyền ngao du khắp thế giới sẽ kéo dài 3 năm với mức giá khởi điểm từ 90.000 USD/khách (hơn 2,1 tỷ đồng).

Ước mơ đi vòng quanh thế giới của bất cứ ai đều có thể trở thành hiện thực, miễn là có tiền.

Và công ty Life at Sea Cruises sẽ là nơi "hiện thực hóa" giấc mơ này. Đây là đơn vị thiết kế tour du lịch vòng quanh thế giới trên du thuyền. Dự kiến, chuyến đi sẽ khởi hành vào tháng 11 năm nay tại thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ và sẽ đón khách ở cả Barcelona (Tây Ban Nha), Miami (Mỹ).

Bỏ hơn 2 tỷ đồng ngồi du thuyền trong 3 năm đi vòng quanh thế giới - 1

Chuyến tàu đưa hành khách đi khắp thế giới trong 3 năm

Với giá vé từ 90.000 USD mỗi người (hơn 2,1 tỷ đồng), du khách sẽ có 3 năm trải nghiệm trên du thuyền, lênh đênh khắp các đại dương. Được biết, du thuyền có 400 cabin với sức chứa lên tới 1.074 khách

Dự kiến, du thuyền sẽ đi gần 210.000 km, cập bến 375 cảng tại 135 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong suốt hành trình, du khách sẽ đi qua 7 lục địa, ghé thăm một số kỳ quan thế giới. Ở một số cảng, du thuyền dừng lại trong vài giờ hoặc tối đa 2 đêm để du khách tới chiêm ngưỡng các địa danh nổi tiếng.

Bỏ hơn 2 tỷ đồng ngồi du thuyền trong 3 năm đi vòng quanh thế giới - 2

Không gian một trong những nhà hàng trên tàu

Dù chuyến đi kéo dài 3 năm nhưng ông Mike Petterson, Giám đốc điều hành của "Life at Sea Cruises" cho biết du khách sẽ không đủ thời gian để khám phá những điểm đến lớn như Trung Quốc. Nếu du thuyền gặp sự cố trong quá trình di chuyển, toàn bộ hành khách sẽ được đưa tới khách sạn gần nhất để nghỉ ngơi.

Với tuổi đời 30 năm, hiện du thuyền được tân trang sửa chữa vào năm ngoái và dự kiến có thêm 10 triệu USD để cải tạo nội thất.

"Tệp khách" được hướng tới là khách hàng có độ tuổi từ 55 đến 65 thuộc nhóm người đã về hưu hoặc thích làm việc từ xa. Cuộc sống trên biển kéo dài 3 năm hứa hẹn là những buổi chiều yên bình và cơ hội du ngoạn khắp thế giới một cách "chậm rãi".

Bỏ hơn 2 tỷ đồng ngồi du thuyền trong 3 năm đi vòng quanh thế giới - 3

Khu vực quầy cafe sát biển

Trên du thuyền được ví như "thành phố nổi" kết nối hệ thống an ninh, trung tâm y tế, có Starlink WiFi, du khách còn được sử dụng cả thư viện, phòng họp và văn phòng cho những ai có nhu cầu làm việc từ xa. Ngoài ra, du thuyền còn có hồ bơi, hiên tắm nắng và sân golf mô phỏng.

Với các bữa ăn trên biển, hành khách có thể dùng bữa tại một trong hai phòng ăn chính hoặc nhà hàng nằm sát hồ bơi. Nếu muốn, thực khách cũng có thể gọi đồ ăn ở bất cứ đâu trên tàu bằng ứng dụng của hãng.

Bỏ hơn 2 tỷ đồng ngồi du thuyền trong 3 năm đi vòng quanh thế giới - 4

Bể bơi trên tàu

Giống như một "khách sạn nổi", du thuyền còn được trang bị thêm nhiều tiện ích khác như trung tâm thương mại, bệnh viện quy mô nhỏ, hiệu thuốc và phòng khám nha sĩ. Và với hành trình trọn gói, du khách được sử dụng những dịch vụ bổ sung, bao gồm cả chuyện vào bệnh viện trên tàu để thăm khám nhưng không mất thêm chi phí.

Bỏ hơn 2 tỷ đồng ngồi du thuyền trong 3 năm đi vòng quanh thế giới - 5

Một góc không gian của cabin dành cho khách

Với hành khách muốn tận hưởng dịch vụ tốt hơn có thể lựa chọn loại phòng VIP với ban công tầm nhìn về biển, tiêu tốn khoảng 330.000 USD (gần 8 tỷ đồng).  

Du khách có thể lựa chọn việc thanh toán chuyến đi theo từng tháng hoặc trả trước 100%. Đương nhiên, mỗi hình thức sẽ có mức chiết khấu khác nhau.

Người đứng đầu hãng tàu kỳ vọng chuyến đi sẽ nhận được sự ủng hộ cao bởi những tour du ngoạn vòng quanh thế giới đã trở nên quen thuộc với hành khách suốt 2 năm qua.


Huy Hoàng/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/du-lich/bo-hon-2-ty-dong-ngoi-du-thuyen-trong-3-nam-di-vong-quanh-the-gioi-20230305101142988.htm

  • Từ khóa