Độc đáo khối gương kính 3D khổng lồ triển lãm ở vườn hoa Hà Nội

Thứ 2, 22.05.2023 | 14:42:37
1,231 lượt xem

Không gian phản chiếu độc đáo qua những tấm gương lớn tại một triển lãm kiến trúc ở vườn hoa Hà Nội đang thu hút sự hiếu kỳ của người dân và du khách tới tham quan, chụp ảnh trong dịp cuối tuần.

Độc đáo khối gương kính 3D khổng lồ triển lãm ở vườn hoa Hà Nội - 1

Những ngày này tại vườn hoa Diên Hồng (hay còn gọi vườn hoa Con Cóc, quận Hoàn Kiếm) đang thu hút đông đảo người dân và du khách ghé tới tham quan, chụp ảnh với một triển lãm kiến trúc khác lạ đặt tại đây.

Độc đáo khối gương kính 3D khổng lồ triển lãm ở vườn hoa Hà Nội - 2Độc đáo khối gương kính 3D khổng lồ triển lãm ở vườn hoa Hà Nội - 3

Triển lãm mang tên "Top 10 Awards Pavilion" được dựng lên nổi bật với 4 mặt kính lớn xếp thành hình hộp kín 4 mặt xung quanh vòi phun nước vườn hoa Diên Hồng, phản chiếu không gian xung quanh gây ấn tượng với người dân khi đi ngang qua.

Độc đáo khối gương kính 3D khổng lồ triển lãm ở vườn hoa Hà Nội - 4

Nhiều người dân gồm cả các du khách nước ngoài dừng chân trước triển lãm chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc phản chiếu thú vị bởi 4 mặt gương lớn.

Độc đáo khối gương kính 3D khổng lồ triển lãm ở vườn hoa Hà Nội - 5

Quang Hiếu (1995) sau khi xem thông tin trên mạng biết được có triển lãm độc đáo tại vườn hoa Con Cóc đã rủ bạn ghé tới tham quan và chụp ảnh kỷ niệm. Cá nhân Hiếu khá ấn tượng với không gian phản chiếu tại đây và cảm thấy không vô ích khi đi một quãng đường dài từ quận Hoàng Mai dưới thời tiết nắng nóng tới đây.

Độc đáo khối gương kính 3D khổng lồ triển lãm ở vườn hoa Hà Nội - 6

Sự phản chiếu qua những tấm kính được các bạn trẻ tạo hình độc đáo và lưu lại những khoảnh khắc thú vị.

Độc đáo khối gương kính 3D khổng lồ triển lãm ở vườn hoa Hà Nội - 7

Cũng qua nguồn thông tin trên mạng, Yến Hoa tranh thủ cuối tuần cùng bạn tới với không gian triển lãm tại vườn hoa Con Cóc chụp ảnh và check-in. Đây là lần đầu Hoa thấy một không gian kính phản chiếu như này, Hoa cảm thấy khá thú vị và cố gắng tìm cách tạo dáng để cho ra một bức hình ấn tượng.

Độc đáo khối gương kính 3D khổng lồ triển lãm ở vườn hoa Hà Nội - 8

Những hoạt động thể dục thể thao thường ngày của người dân tại vườn hoa Con cóc được phản chiếu với góc nhìn thú vị qua các mặt kính.

Độc đáo khối gương kính 3D khổng lồ triển lãm ở vườn hoa Hà Nội - 9

Phía bên trong 4 tấm kính lớn là khu trưng bày các thiết kế đoạt giải nhà ở và nội thất được giới thiệu đến công chúng.

Độc đáo khối gương kính 3D khổng lồ triển lãm ở vườn hoa Hà Nội - 10

Nhận diện kiến trúc Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong kiến tạo những công trình giúp cho cuộc sống con người trở nên thoải mái hơn, đồng thời xây dựng một nền kiến trúc giàu bản sắc. Từ hơn 231 công trình dự thi, Top 10 Awards 2022 đã chọn ra 10 công trình Nhà ở và 10 Thiết kế nội thất xuất sắc nhất, đáp ứng các tiêu chí đẹp và công năng, phù hợp với môi trường Việt Nam.


Độc đáo khối gương kính 3D khổng lồ triển lãm ở vườn hoa Hà Nội - 11Độc đáo khối gương kính 3D khổng lồ triển lãm ở vườn hoa Hà Nội - 12

Với chủ đề "Kiến trúc lấy con người làm trung tâm", giải thưởng Top 10 Awards 2022 tôn vinh những giải pháp nâng chất lượng cuộc sống, bền vững, có tính bản địa cao, góp phần tạo dựng một cuộc sống thăng hoa cho người Việt.

Độc đáo khối gương kính 3D khổng lồ triển lãm ở vườn hoa Hà Nội - 13

Người dân chụp ảnh kỷ niệm bên trong không gian triển lãm. Dự kiến, triển lãm sẽ mở cửa tới ngày 4/6.


Mạnh Quân/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/du-lich/doc-dao-khoi-guong-kinh-3d-khong-lo-trien-lam-o-vuon-hoa-ha-noi-20230521230832910.htm

  • Từ khóa