Bàn giao nhà nhân đạo cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Lộc Bình

Thứ 7, 01.10.2022 | 08:27:48
811 lượt xem

Sáng 30/9, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội phật giáo tỉnh tổ chức lễ bàn giao nhà nhân đạo cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Minh Hiệp, huyện Lộc Bình.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng lãnh đạo UBND huyện Lộc Bình và nhà tài trợ kéo băng khánh thành bàn giao nhà nhân đạo cho gia đình ông Lành Văn Kiển


Lãnh đạo UBND huyện Lộc Bình tặng quà ông Lành Văn Kiển

Theo đó, gia đình được hỗ trợ xây nhà là hộ ông Lành Văn Kiển (sinh năm 1950), thôn Liên Thôn 1, xã Minh Hiệp, huyện Lộc Bình. Con trai Kiển đã mất còn con dâu bỏ nhà đi làm ăn xa, hiện nay ông Kiển sống với cháu nội còn nhỏ tuổi. Do tuổi cao, sức yếu và nhà neo người nên cuộc sống gia đình còn nhiều khó khăn. Ngôi nhà của gia đình được xây dựng từ lâu mà không có điều kiện nâng cấp, xây mới. Biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình, thông qua Hội CTĐ tỉnh, Ban Trị sự Giáo hội phật giáo tỉnh đã hỗ trợ 30 triệu đồng cho gia đình ông Kiển để xây dựng ngôi nhà mới. Cùng với vốn đối ứng của gia đình, ông Kiển đã xây dựng được ngôi nhà mới với diện tích 60m2, với tổng trị giá trên 70 triệu đồng. Số tiền còn lại là do gia đình tự đối ứng.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà  ông Lành Văn Kiển tại lễ bàn giao

Tại lễ bàn giao, các đại biểu, tổ chức, nhà hảo tâm đã trao tặng nhiều phần quà thiết thực, động viên gia đình vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/530548-ban-giao-nha-nhan-dao-cho-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tai-huyen-loc-binh.html

  • Từ khóa