Thủ tướng Hun Sen cử đại diện dự Hội nghị Cấp cao ASEAN 37

Thứ 7, 07.11.2020 | 14:48:21
330 lượt xem

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Kinh tế và Tài chính Campuchia Aun Pornmoniroth đã được Thủ tướng Hun Sen cử làm đại diện tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37

Sáng nay (07/11), Bộ Ngoại giao và Hợp tác quốc tế Campuchia ra thông cáo cho biết Thủ tướng Hun Sen sẽ không tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37 và các hội nghị liên quan để thực hiện cách ly phòng dịch Covid-19.

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Kinh tế và Tài chính Campuchia Aun Pornmoniroth.

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Kinh tế và Tài chính Campuchia Aun Pornmoniroth.

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Kinh tế và Tài chính Campuchia Aun Pornmoniroth đã được Thủ tướng Hun Sen cử làm đại diện tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37 và các hội nghị liên quan sẽ được tổ chức từ ngày 12 đến 15/11 tới theo hình thức hội nghị trực tuyến do Việt Nam là nước Chủ tịch ASEAN chủ trì. Các Bộ trưởng Bộ Giáo dục, Bộ Y tế, Bộ Các vấn đề về phụ nữ, Bộ Môi trường và các quan chức cao cấp khác trong Chính phủ Campuchia sẽ tháp tùng Phó Thủ tướng Aun Pornmoniroth tham dự các hội nghị này.

Thủ tướng Hun Sen hiện đang trong thời gian thực hiện cách ly 14 ngày sau khi tiếp Bộ trưởng Ngoại giao và Thương mại Hungary Péter Szijjártó vào ngày 3/11 vừa qua. Ông Péter Szijjártó bị phát hiện dương tính với Covid-19 tại Thái Lan chỉ một ngày sau khi kết thúc chuyến thăm Campuchia. Thủ tướng Hun Sen và hơn 800 người có tiếp xúc với Bộ trưởng Ngoại giao Hungary đều đã được xét nghiệm Covid-19 và có kết quả âm tính./.


Văn Đỗ, Tâm Hiếu/VOV.VN

https://vov.vn/the-gioi/thu-tuong-hun-sen-cu-dai-dien-du-hoi-nghi-cap-cao-asean-37-815816.vov

  • Từ khóa