FPT Play và Truyền hình FPT bất ngờ công bố hợp nhất thương hiệu

Thứ 4, 08.09.2021 | 14:40:12
1,012 lượt xem

Hai dịch vụ truyền hình của FPT Telecom hợp nhất thành thương hiệu FPT Play, định hướng phát triển cho mọi nền tảng thiết bị từ TV đến máy tính bảng hay điện thoại thông minh.

Truyền hình FPT được cung cấp dựa trên nền tảng IPTV, sử dụng hệ thống truyền dẫn cáp vật lý, có thể chung với hạ tầng đường truyền Internet. Song song với đó, FPT Telecom còn phát triển FPT Play, ứng dụng OTT được cung cấp qua dịch vụ Internet, tức có thể xem ở bất kỳ đâu có Internet mà không phụ thuộc hạ tầng. 

FPT Play và Truyền hình FPT bất ngờ công bố hợp nhất thương hiệu - 1

Sau thời gian phát triển độc lập, FPT Telecom bất ngờ tuyên bố hợp nhất hai thương hiệu trên thành Dịch vụ truyền hình FPT với tên thương hiệu là FPT Play. 

Chia sẻ về lý do, ông Phạm Thanh Tuấn - Giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT Telecom, cho biết việc hợp nhất mở ra kỳ vọng về việc mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. 

"FPT Play không giới hạn nền tảng, đồng bộ tài khoản cùng xem trên TV, máy tính hay điện thoại thông minh..., không giới hạn nội dung. không giới hạn đối tượng sử dụng và không giới hạn mục đích giải trí và học tập, rèn luyện, điều khiển thiết bị thông minh trong gia đình chỉ với một FPT Play Box", ông Tuấn nói. 

FPT Play hiện cung cấp hơn 15.000 giờ nội dung bao gồm Phim truyện, TV show và gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế. Bên cạnh đó kho nội dung FPT Play còn cung cấp các ứng dụng học tập online, rèn luyện tại nhà với huấn luyện viên chuyên nghiệp, ứng dụng Sự kiện trực tuyến… 

Trước đó, ứng dụng FPT Play đã có hơn 36 triệu lượt tải ứng dụng, 25 triệu người dùng. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thuê bao tháng với mức giá từ 88.000 đồng/tháng. Đơn vị cũng cung cấp gói thể thao Sport với chi phí từ 360.000đ/12 tháng. 

Theo Báo cáo Digital Việt Nam 2021, người Việt từ 16 - 64 tuổi dành thời gian cho việc xem truyền hình nhiều hơn các hoạt động giải trí khác, lên tới 2 giờ 40 phút mỗi ngày. Xu thế này tạo tiền đề thúc đẩy các nhà cung cấp tập trung tối ưu cho khách hàng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ truyền hình tại Việt Nam.

Gia An/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/fpt-play-va-truyen-hinh-fpt-bat-ngo-cong-bo-hop-nhat-thuong-hieu-20210908093907623.htm#dt_source=Cate_SucManhSo&dt_campaign=Top3&dt_medium=1

  • Từ khóa