Màn hình cong chuyên game Huawei MateView GT gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng

Thứ 4, 29.12.2021 | 08:54:37
536 lượt xem

Thiết kế màn hình cong 34 inch với tốc độ làm mới 165Hz và loa kép âm thanh nổi của Huawei MateView GT mang đến trải nghiệm đắm chìm và "thỏa mãn mọi giác quan" cho người dùng.

Ra mắt người dùng với tư cách màn hình chuyên game đầu tiên của Huawei, MateView GT nhanh chóng nhận được sự chú ý bởi chất lượng hình ảnh, âm thanh và các cải tiến công nghệ mới. Đây là màn hình cong với kích thước lên đến 34 inch, độ phân giải 3K với phần viền mỏng cùng tỷ lệ khung hình 21:9 đúng chuẩn điện ảnh. Đáng chú ý, MateView GT sở hữu độ cong 1500R vô cùng ấn tượng. So với các loại màn hình cong 1000R với góc nhìn khoảng 1060, MateView tỏ ra vượt trội hơn hẳn, thậm chí bỏ xa kính thực tế ảo với góc nhìn chỉ khoảng 990. Thiết kế cong không chỉ mang đến cảm giác đắm chìm trong trò chơi, tối đa hóa góc nhìn trong các trận đấu mà còn giúp mắt ít mỏi hơn so với màn hình phẳng.

Màn hình cong chuyên game Huawei MateView GT gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng - 1

Màn hình gaming của Huawei cũng sở hữu tốc độ làm mới lên đến 165Hz, giúp tăng cường khả năng xử lý đồ họa và đảm bảo trải nghiệm hình ảnh mượt mà, giảm tối đa giật, lag. Trong bối cảnh các trò chơi đồ họa cao đang ngày càng phổ biến, tốc độ làm mới dần trở thành yếu tố "sống còn" với một màn hình chuyên game. Xét trên tiêu chí này, MateView GT tỏ ra áp đảo so với màn hình chơi game phổ thông có tốc độ quét chỉ 60Hz đến 75Hz.

Màn hình cong chuyên game Huawei MateView GT gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng - 2

Để tái hiện thế giới game chân thực đến từng gam màu, Huawei cũng đặc biệt quan tâm đến hiệu suất màu sắc của "chiến binh" mới. Hãng hỗ trợ dải màu DCI-P3, độ sáng 350 nits cùng công nghệ HDR 10 với độ tương phản sâu, cho khả năng tái hiện chuẩn xác 1,07 tỷ màu sắc khác nhau. Các công nghệ này đảm bảo ý đồ nghệ thuật của đội ngũ thiết kế game sẽ được truyền tải chính xác, tạo cảm giác choáng ngợp cho người chơi ngay lần đầu tiên trải nghiệm.

Huawei chứng tỏ mình đã nghiên cứu rất kỹ người dùng mục tiêu để đưa vào các tính năng chuyên biệt, hỗ trợ tối đa cho trải nghiệm chơi game. Đơn cử như tính năng Kiểm soát khu vực tối, giúp phát hiện đối thủ nhanh chóng hơn, tính năng Hồng tâm thiết kế cho trò chơi bắn cung góc nhìn thứ nhất hay khả năng giảm ánh sáng xanh để bảo vệ mắt khi chơi trong thời gian dài.

Ngoài màn hình, âm thanh cũng là điểm độc đáo và đầy sáng tạo trên MateView GT. Phần loa bao gồm hai loa hỗ trợ âm thanh nổi 2.0 được thiết kế ngay ở vị trí giá đỡ màn hình, mang đến chất âm sống động khi chơi game lẫn xem video. Phần micro khử tiếng ồn thông minh ở đầu màn hình hứa hẹn mang đến không khí tuyệt vời cho người chơi khi làm nhiệm vụ theo tổ đội. Micro này có thể lắng nghe giọng nói của người chơi trong khoảng cách lên tới 4m, đa hướng 360⁰, sau đó tinh chỉnh lại qua AI để mọi thứ rõ ràng nhất.

Màn hình cong chuyên game Huawei MateView GT gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng - 3

Đúng theo triết lý tối giản, hạn chế phím bấm rườm rà, MateView GT trang bị một bảng điều khiển cảm ứng đa tông màu RGB. Khu vực này không chỉ mang đến hiệu ứng ánh sáng tùy chỉnh mà còn cho phép người chơi dễ dàng điều khiển âm lượng chỉ bằng 1 ngón tay.

So với các màn hình chuyên game khác, MateView GT còn đi đầu về khả năng kết nối nhiều loại cổng. Thiết bị bao gồm giắc cắm âm thanh 3,5 mm cho tai nghe và micro, hai cổng hiển thị HDMI 2.0, một cổng DisplayPort 1.4, một USB Type-C để sạc và cổng USB Type-C. Các cổng này là cầu nối để mở rộng liên kết với các phụ kiện chơi game hoặc thiết bị khác.

Màn hình cong chuyên game Huawei MateView GT gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng - 4

MateView GT sẽ được bán chính thức với giá 14,99 triệu đồng, phân phối tại hệ thống CellphoneS, GearVN, Shopee, Lazada, Tiki và Cửa hàng trải nghiệm Huawei trên cả nước. Người dùng sẽ nhận ngay ưu đãi 1 triệu đồng hoặc bộ quà tặng lên đến 1,99 triệu đồng khi đặt hàng từ 1-14/1/2022.


Trường Thịnh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/man-hinh-cong-chuyen-game-huawei-mateview-gt-gay-an-tuong-manh-me-voi-nguoi-dung-20211228090609141.htm

  • Từ khóa