Kính thực tế ảo của Apple sẽ ra mắt cùng iPhone 14?

Thứ 4, 23.02.2022 | 14:38:47
493 lượt xem

Nguồn tin từ chuỗi cung ứng tiết lộ rằng chiếc kính thực tế ảo của Apple đã vượt qua giai đoạn nguyên mẫu và chuẩn bị được sản xuất.

Trước đây, một số thông tin cho rằng Apple có thể sẽ trì hoãn việc ra mắt kính thực tế ảo đến năm 2023. Tuy nhiên, theo DigiTimes, "Táo khuyết" đang nỗ lực để có thể giới thiệu sản phẩm này trong năm nay, vào tháng 8 hoặc tháng 9. Đây cũng là khoảng thời gian mà công ty sẽ giới thiệu thế hệ iPhone 14.

Kính thực tế ảo của Apple sẽ ra mắt cùng iPhone 14? - 1

Bản dựng chiếc kính thực tế ảo của Apple (Ảnh: 9to5mac).

Các nguồn tin rò rỉ cho biết mẫu kính thực tế ảo của Apple sẽ được cấu tạo từ 3 màn hình, trong đó có 2 màn hình Micro OLED và một màn hình AMOLED. Thiết kế của sản phẩm này cũng được kỳ vọng sẽ cao cấp hơn nhiều so với các đối thủ.

Thiết bị này được cho là sẽ tích hợp 15 mô-đun quang học theo dõi mắt, hỗ trợ kết nối WiFi 6E và nhiều tính năng thú vị khác. Chiếc kính thực tế ảo của Apple cũng được kỳ vọng sẽ sử dụng bộ xử lý M1 Pro hoặc một con chip mới có sức mạnh tương đương. Cấu hình mạnh mẽ này nhằm đáp ứng yêu cầu xử lý hình ảnh chất lượng cao cũng như xuất ra màn hình có độ phân giải lớn trên thiết bị.

Ngoài ra, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng dự đoán rằng hãng sẽ xây dựng một hệ sinh thái độc lập cho chiếc kính thông minh này, thay vì phụ thuộc vào iPhone hay máy tính Mac. Điều đó sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn và khai thác tối đa chiếc kính thông minh.

Nguồn tin từ Bloomberg tiết lộ mẫu kính thực tế ảo của Apple sẽ có giá bán khá đắt đỏ, trên 2.000 USD. Trong khi đó, một số nhà phân tích khác dự đoán rằng mức giá của sản phẩm này có thể lên tới 3.000 USD. Có thể thấy, mức giá này cao cấp 2-3 lần so với iPhone 13 Pro Max.


Thế Anh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/kinh-thuc-te-ao-cua-apple-se-ra-mat-cung-iphone-14-20220223120501843.htm

  • Từ khóa