Deebot X1 Omni: Siêu phẩm Robot hút bụi tiện dụng bậc nhất trên thị trường

Thứ 3, 22.03.2022 | 14:31:18
785 lượt xem

Với hàng loạt tính năng thông minh và đa dụng hỗ trợ cho người dùng, Deebot X1 Omni xứng đáng là robot hút bụi hàng đầu hiện nay.

Đời sống con người nâng cao kéo theo nhu cầu cho các loại robot dọn nhà cũng trở nên tăng vọt, với sự xuất hiện của vô vàn mẫu mã và tính năng. Thế nhưng, đa số robot trên thị trường vẫn chưa đạt được độ hoàn thiện cần thiết để mang đến sự thoải mái tuyệt đối. Người dùng thường xuyên phải giải quyết các vấn đề của robot trong quá trình vận hành, kéo theo nhiều công đoạn bảo dưỡng để chúng hoạt động trơn tru.

Với mục tiêu tạo ra cỗ máy dọn nhà toàn năng và giải phóng hoàn toàn sự mệt nhọc của con người, thương hiệu robot hàng đầu thế giới Ecovacs mới đây đã tung ra dòng sản phẩm Deebot X1 Omni với nhiều ưu điểm vượt trội.

Deebot X1 Omni: Siêu phẩm Robot hút bụi tiện dụng bậc nhất trên thị trường - 1

Trạm sạc đa năng giải phóng sức lực cho con người

Ở những loại robot khác, sau khi dọn dẹp xong, người dùng sẽ phải thực hiện hàng loạt công đoạn như đổ hộp bụi, giặt khăn lau, phơi khô và bổ sung nước, vô tình tạo nên những gánh nặng không đáng có. Nhằm giảm thiểu tối đa sự vất vả cho người dùng, Deebot X1 Omni là robot hiếm hoi trên thị trường không chỉ dọn sạch nhà cửa, mà còn tự vệ sinh cả các thành phần linh kiện của mình để đem đến trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Cảnh "mịt mù" vì bụi vương vãi khắp chốn mỗi khi người dùng đổ hộp bụi sẽ biến mất. Trạm sạc OMNI không chỉ sạc cho X1 Omni, mà còn hút sạch bụi bẩn từ robot vào túi chứa bụi. Với dung tích tới 3L, trong điều kiện sử dụng hàng ngày, phải mất đến 1 tháng thì túi chứa bụi mới cần thay thế, vừa tiện dụng lại vừa tiết kiệm.

Deebot X1 Omni: Siêu phẩm Robot hút bụi tiện dụng bậc nhất trên thị trường - 2

Không chỉ hộp bụi, mà khăn lau cũng được làm sạch ngay khi robot về tới trạm sạc OMNI. Với khả năng xoay 180 vòng/phút vắt kiệt bụi bẩn, công nghệ ion bạc diệt 99% vi khuẩn và tính năng sấy khô nhằm hạn chế tối đa ẩm mốc; khăn lau sẽ luôn ở trong trạng thái sạch sẽ để sẵn sàng cho các lần lau dọn tiếp theo. Đi kèm với hộp nước dung tích siêu lớn 4L, người dùng không còn phải thường xuyên cấp nước như trước.

Với công năng 5-trong-1: Giặt khăn, sấy khô, khử khuẩn, cấp nước và hút rác hoàn toàn tự động, Deebot X1 Omni mang đến sự thư thái mà người dùng chưa từng được cảm nhận ở bất kỳ sản phẩm robot nào khác.

Công nghệ tối tân vượt qua mọi vật cản

Vấn đề khiến người dùng đau đầu với robot hút bụi là sự kém thông minh khi xử lý vật cản trong nhà. Một số vật dụng có kích thước nhỏ (dép, đồ chơi) hay trong khu vực với diện tích hẹp (gầm ghế) hoặc bề mặt gồ ghề (thảm) có thể khiến robot bị kẹt và không thể thoát ra được. Trong các tình huống đó, người dùng sẽ buộc phải hỗ trợ bằng tay để robot tiếp tục hoạt động.

Deebot X1 Omni khắc phục triệt để nỗi lo này của người dùng. Không chỉ được trang bị phiên bản nâng cấp của công nghệ nhận diện vật thể AIVI trứ danh trên các dòng sản phẩm Ecovacs trước đây, Deebot X1 Omni còn tích hợp hàng loạt công nghệ tối tân khác như cảm biến ánh sáng TrueDetect 3D 2.0 quét 3D bề mặt, chip xử lý AI nhanh gấp 16 lần tăng cường khả năng tự học và thuật toán tối ưu nhận diện bản đồ phòng trong nháy mắt. Công nghệ điều hướng TrueMapping 2.0 độc quyền có thể phân tích vật thể ở khoảng cách xa hơn 50% và hiệu quả gấp 4 lần so với giải pháp truyền thống.

Deebot X1 Omni: Siêu phẩm Robot hút bụi tiện dụng bậc nhất trên thị trường - 3

Sự kết hợp của những công nghệ này giúp cho Deebot X1 Omni trở thành một cỗ máy robot thông minh và hiệu quả trong quá trình dọn dẹp, tạo cho người dùng cảm giác yên tâm tuyệt đối.

Trợ lý ảo YIKO thông minh ra lệnh chỉ cần giọng nói

Hiện nay, hầu hết robot đều được điều khiển thông qua ứng dụng trên smartphone. Tuy nhiên khi ở nhà không phải lúc nào bạn cũng cầm smartphone, và mỗi lần muốn điều khiển robot lại phải tìm đến smartphone thì thật bất tiện.

Deebot X1 Omni tỏ rõ sự vượt trội khi được đi kèm với trợ lý ảo YIKO. Chỉ với câu lệnh đơn giản "OK YIKO", người dùng có thể thao tác đầy đủ các tính năng như bắt đầu/dừng quá trình dọn dẹp, quay trở về đế sạc, kiểm tra thời lượng pin, tìm kiếm vị trí robot… Thậm chí, người dùng còn có thể gọi YIKO để chỉ quét dọn khu vực xung quanh vị trí người dùng, rất tiện lợi.

Đẹp đẽ nhưng không kém phần mạnh mẽ

Ngoài những công nghệ cao cấp nói trên, Deebot X1 Omni còn gây ấn tượng nhờ khả năng làm sạch mạnh mẽ. Lực hút 5000Pa cao nhất hiện nay phối hợp với công nghệ làm sạch 4 bước đạt hiệu quả lên tới 95% sẽ loại bỏ toàn bộ các vết bẩn cứng đầu.

Deebot X1 Omni: Siêu phẩm Robot hút bụi tiện dụng bậc nhất trên thị trường - 4

Song song với quyền năng nổi trội, Deebot X1 Omni còn là tuyệt phẩm trong thiết kế. Là tâm huyết của nhà thiết kế nổi tiếng Jacob Jensen, Deebot X1 Omni toát lên vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần đẳng cấp với tông màu xám sang trọng, phù hợp với mọi kiến trúc của kiến trúc hiện đại.

Hội tụ tất cả các yếu tố nêu trên, Deebot X1 Omni xứng đáng là robot hút bụi hàng đầu hiện nay. Sự đa năng, thông minh, thân thiện và quyền năng vô song của Deebot X1 Omni không chỉ kiến tạo môi trường sống sạch sẽ và trong lành hơn, mà còn giúp giảm bớt gánh nặng việc nhà để tạo sự thư giãn và thoải mái tối đa cho người sử dụng.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/deebot-x1-omni-sieu-pham-robot-hut-bui-tien-dung-bac-nhat-tren-thi-truong-20220322135030538.htm

  • Từ khóa