Mạng FPT chập chờn trên diện rộng khiến người dùng "kêu trời"

Chủ nhật, 12.03.2023 | 15:05:22
734 lượt xem

Dịch vụ Internet của nhà mạng FPT chập chờn trên phạm vi cả nước vào tối thứ 7, khiến nhiều người dùng "kêu trời" và bức xúc.

Theo đó, khoảng 11 giờ tối thứ 7 (11/3), nhiều người đang sử dụng dịch vụ mạng Internet của FPT bất ngờ gặp tình trạng chập chờn khi vào mạng.

Nhiều người dùng cho biết, họ vẫn có thể truy cập vào các trang web của Việt Nam, nhưng tốc độ chậm hơn đáng kể, trong khi đó việc truy cập vào các trang web và dịch vụ của nước ngoài như Youtube, TikTok, Netflix… gặp tình trạng thiếu ổn định, lúc được lúc không và tốc độ truy cập cũng rất chậm.

Nhiều người chia sẻ về tình trạng lỗi của mạng FPT trên Facebook (Ảnh chụp màn hình).

Nhiều người chia sẻ về tình trạng lỗi của mạng FPT trên Facebook (Ảnh chụp màn hình).

Sự cố xảy ra vào buổi tối khuya nên không ảnh hưởng đến công việc của quá nhiều người dùng, tuy nhiên, do sự cố gặp phải vào tối thứ 7, khi nhu cầu giải trí của người dùng tăng cao đã khiến không ít người cảm thấy bức xúc. Nhiều người đang sử dụng dịch vụ mạng Internet của FPT đã bày tỏ sự bức xúc trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook hay Zalo…

"Được tối thứ 7 để nghỉ ngơi xem phim và chơi game sau một tuần làm việc căng thẳng, thế mà FPT lại khiến tôi cảm thấy bức xúc và bực mình hơn. Thật không thể chấp nhận được", tài khoản Facebook A.Khoa chia sẻ.

"Mạng FPT đã cho tôi lý do để sử dụng 4G ngay trong nhà của mình để truy cập Internet, trong khi tiền mạng thì vừa đóng cách đây ít ngày", người dùng Facebook V.Luân bình luận.

"Đang tranh thủ làm thêm buổi đêm cho xong việc thì mạng chập chờn, tìm kiếm thông tin trên Google mà cũng không được, giờ chẳng biết kêu ai đây? Thật quá bực mình", tài khoản Facebook có tên H.Hoàng bày tỏ sự bức xúc.

"Cứ tưởng modem với điện thoại gặp sự cố, tắt mở liên tục. Chỉ khi mở 4G trên điện thoại để truy cập Facebook thì mới thấy nhiều người cũng bị lỗi như mình. Thế là mất toi đêm thứ 7 để thư giãn và phải đi ngủ sớm", một cư dân mạng bình luận.

Phía FPT chưa đưa ra bình luận gì về sự cố gặp phải, tuy nhiên, không ít người dùng đã truy cập vào trang Facebook chính thức của nhà mạng FPT để bình luận và bày tỏ sự bức xúc về sự cố.

Theo ghi nhận của phóng viên Dân trí, sự cố xảy ra trên phạm vi cả nước và lỗi chỉ gặp phải đối với mạng Internet do FPT cung cấp, trong khi đó mạng của các nhà cung cấp dịch vụ Internet khác không bị ảnh hưởng.

Bạn đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng nào, có bị trục trặc hay không? Hãy để lại ý kiến ở ô "Bình luận" bên dưới.


T.Thủy/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/mang-fpt-chap-chon-tren-dien-rong-khien-nguoi-dung-keu-troi-20230312024943278.htm 

  • Từ khóa