Facebook Messenger bất ngờ gặp lỗi không gửi được hình ảnh

Thứ 2, 10.07.2023 | 08:37:00
651 lượt xem

Nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam cho biết họ không thể gửi hình ảnh thông qua ứng dụng Messenger, cả trên máy tính và điện thoại.

Theo ghi nhận của phóng viên Dân trí, từ 17h30 ngày 7/7, ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger đã xảy ra lỗi tại Việt Nam. Cụ thể, nhiều người dùng cho biết họ không thể gửi được hình ảnh thông qua ứng dụng này.

Facebook Messenger bất ngờ gặp lỗi không gửi được hình ảnh - 1

Ứng dụng Facebook Messenger gặp lỗi không thể gửi được hình ảnh (Ảnh: Thế Anh).

"Tôi có một số mẫu thiết kế cần gửi nhanh để khách hàng xem và duyệt. Tuy nhiên, khi gửi hình ảnh thông qua Messenger, ứng dụng này lại báo lỗi và không thể gửi", chị Thiên Hương, một nhân viên thiết kế tại quận 2, TPHCM, cho biết. 

Hiện tại, vấn đề trên xảy ra cả phiên bản di động và máy tính. Phóng viên Dân trí cũng đã thử gửi hình ảnh bằng cả kết nối 4G và WiFi nhưng đều nhận được thông báo "không thể gửi".

Trên Downdetector, chuyên trang theo dõi "sức khỏe" của các mạng xã hội, lượng người dùng báo lỗi tăng đột biến từ thời điểm 17h30. Người dùng tại một số quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á và Mỹ cũng đang gặp phải tình trạng tương tự.

Cách đây không lâu vào giữa tháng 6, ứng dụng nhắn tin Messenger cũng đã gặp lỗi. Tình trạng lỗi chủ yếu xảy ra với thiết bị Android, trong khi người dùng Messenger trên máy tính và iPhone không gặp phải lỗi này.

Theo đó, nhiều người dùng báo cáo rằng họ nhận được thông báo có tin nhắn mới được gửi đến trên ứng dụng Messenger, nhưng khi mở ứng dụng lên để xem thì không hiển thị tin nhắn mới.

Một vài người dùng khác lại gặp tình trạng không thể gửi được tin nhắn qua Messenger. Các nội dung tin nhắn luôn ở trạng thái "đang gửi", dù kết nối Internet vẫn ổn định.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/facebook-messenger-bat-ngo-gap-loi-khong-gui-duoc-hinh-anh-20230707180755513.htm

  • Từ khóa