Giá Galaxy S23 Ultra giảm hơn chục triệu đồng tại Việt Nam

Thứ 2, 28.08.2023 | 08:23:16
259 lượt xem

Sau khoảng nửa năm ra mắt, dòng sản phẩm Galaxy S23 đã được các đại lý đồng loạt điều chỉnh giá bán. Mức giảm lớn nhất lên tới hơn chục triệu đồng tùy theo từng phiên bản bộ nhớ.

Cụ thể, mẫu Galaxy S23 Ultra đang được chào bán với mức giá 22,8 triệu đồng cho phiên bản 256GB, thấp hơn 9,2 triệu đồng so với giá niêm yết. Phiên bản cao cấp nhất với dung lượng 1TB có mức giá 31,3 triệu đồng, rẻ hơn 13,7 triệu đồng so với mức giá tại thời điểm ra mắt.

Giá Galaxy S23 Ultra giảm hơn chục triệu đồng tại Việt Nam - 1

Các phiên bản Galaxy S23 đã được điều chỉnh về mức thấp nhất kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam (Ảnh: Thế Anh).

Bên cạnh đó, bộ đôi Galaxy S23 và Galaxy S23+ cũng được điều chỉnh về mức giá 20 triệu đồng và 21,7 triệu đồng cho phiên bản 256GB. Mẫu Galaxy S23 Ultra là phiên bản được người dùng chọn mua nhiều nhất.

"Từ khi mở bán đến nay, doanh số của thế hệ Galaxy S23 vẫn luôn duy trì ở mức ổn định và cao hơn đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Trong đó, phiên bản Galaxy S23 Ultra có doanh số bán ra tốt nhất", đại diện truyền thông hệ thống Hoàng Hà Mobile, cho biết.

Cũng theo chia sẻ từ các đại lý, giá bán của dòng sản phẩm Galaxy S23 được điều chỉnh giảm nhanh hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Nguyên nhân đến từ tình hình chung của thị trường và sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ.

Galaxy S23 Ultra được xem là đối thủ cạnh trực tiếp với iPhone 14 Pro Max. Trong nhiều tháng qua, "con cưng" của Apple cũng liên tục được các đại lý điều chỉnh giảm giá. Điều này đã tạo nên áp lực cạnh tranh không nhỏ với các đối thủ Android trong phân khúc di động cao cấp.

Giá Galaxy S23 Ultra giảm hơn chục triệu đồng tại Việt Nam - 2

Giá iPhone 14 Pro Max giảm sâu khiến các đại lý phải liên tục giảm giá cho smartphone của Samsung để kích cầu doanh số (Ảnh: Thế Anh).

"Giá bán của Galaxy S23 Ultra giảm mạnh sau nửa năm vì nhiều lý do khác nhau. Đầu tiên, tình hình suy thoái kinh tế trên toàn cầu đã ảnh hưởng không ít đến tài chính của người dùng, khiến sức mua sụt giảm.

Bên cạnh đó, cuộc chiến giá rẻ của iPhone 14 Pro Max tại Việt Nam trong thời gian qua cũng gây ra tác động lớn, khiến các đại lý phải liên tục giảm giá cho smartphone của Samsung để kích cầu doanh số và tăng tính cạnh tranh", bà Phùng Phương, đại diện truyền thông hệ thống Di Động Việt, chia sẻ.

Hiện tại, giá bán của các phiên bản Galaxy S23 đã được điều chỉnh về mức thấp nhất kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam. Với mức giảm giá như trên, các đại lý kỳ vọng doanh số sản phẩm sẽ tăng trưởng 10-15% trong thời gian tới.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/gia-galaxy-s23-ultra-giam-hon-chuc-trieu-dong-tai-viet-nam-20230828010544098.htm

  • Từ khóa