Nhận loa Bluetooth khi đặt mua Oppo Find X2 tại FPT Shop

Thứ 3, 17.03.2020 | 14:26:05
651 lượt xem

Khách đặt mua Oppo Find X2 tại FPT Shop từ nay đến 31/3 sẽ nhận quà tặng là loa Bluetooth B&O BeoPlay giá 7,9 triệu, chế độ bảo hành ưu đãi.

B&O BeoPlay là loa Bluetooth cao cấp có thiết kế tiện lợi, thời trang và nhỏ gọn nhất của B&O. Sản phẩm được người dùng trên toàn thế giới yêu thích bởi sở hữu công nghệ True360, công suất cực đại 2x140W cho phép âm thanh phân tán đều trong không gian rộng một cách sống động và chân thực.

Không chỉ tặng loa, FPT Shop còn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm hơn với ưu đãi trả góp 0% lãi suất, trả trước từ 7,2 triệu đồng, tặng thêm gói bảo hành vỡ màn hình trong 6 tháng và bảo hành chính hãng 18 tháng cho "siêu phẩm" mới ra mắt của Oppo.

Để nhận quà tặng trên, người mua cần đặt cọc một triệu đồng khi đặt hàng tại hệ thống hơn 600 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc mua online tại đây.

Người dùng đặt trước Oppo Find X2 tại FPT Shop từ nay đến ngày 31/3 sẽ nhận loa Bluetooth cao cấp trị giá 7,9 triệu kèm nhiều ưu đãi khác.

Người dùng đặt trước Oppo Find X2 tại FPT Shop từ nay đến ngày 31/3 sẽ nhận loa Bluetooth cao cấp trị giá 7,9 triệu kèm nhiều ưu đãi khác.

Khách hàng cũng có thể đến trải nghiệm Find X2 tại các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. FPT Shop còn triển khai chương trình giao hàng tận nhà miễn phí trong 60 phút. Khách hàng có thể thanh toán online qua thẻ hoặc thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.

Trước đó, tối ngày 15/3, Oppo chính thức trình làng mẫu flagship Find X2 với giá 23,99 triệu đồng. Là dòng smartphone cao cấp, Find X2 trang bị những tính năng đột phá nhất của Oppo, từ màn hình mượt mà, camera đỉnh cao đến cấu hình mạnh mẽ từ bộ vi xử lý QualcommSnapdragon 865 mới nhất. Dự kiến, sản phẩm sẽ lên kệ tại FPT Shop từ 1/4 với màu xanh đại dương.

Về màn hình, Oppo Find X2 đã xác định bước tiến lớn so với các sản phẩm tiền nhiệm. Máy sở hữu màn hình cong tràn viền tuyệt đối, có khả năng hiển thị lên đến một tỷ màu sắc, chân thực gấp 64 lần điện thoại thông thường. Tốc độ làm mới màn hình đạt 120Hz - mức cao nhất trong các sản phẩm flagship hiện tại, cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm mượt mà.

Trong phân khúc cao cấp, Oppo Find X2 gây ấn tượng với màn hình tràn viền tuyệt đối, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ và công nghệ 5G đón đầu xu hướng.

Trong phân khúc cao cấp, Oppo Find X2 gây ấn tượng với màn hình tràn viền tuyệt đối, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ và công nghệ 5G đón đầu xu hướng.

Đây cũng là smartphone phù hợp với những ai thường xuyên chụp ảnh. Bộ ba camera gồm camera chính 48MP, camera góc rộng 12MP và camera tele 13MP, hỗ trợ zoom quang học 5x và zoom số lên đến 20x giúp máy lấy nét nhanh và chính xác hơn trong điều kiện thiếu sáng. Hình ảnh ghi lại chân thực và sống động hơn. Find X2 hiện là chiếc điện thoại di động đầu tiên hỗ trợ chụp ảnh 12bit, cho trải nghiệm chụp ảnh mới lạ.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Oppo cũng đã mạnh tay trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 865 mới nhất cho "đứa con" mới nhất, đi kèm 12GB RAM chuẩn LPDDR5 và 256GB bộ nhớ trong. Hiệu suất CPU nâng cấp hiệu năng lên 25% so với người tiền nhiệm. Với cấu hình mạnh mẽ, Find X2 đang là sản phẩm nổi bật trong phân khúc cao cấp hiện nay.

Smartphone này cũng đang đi trước đón đầu khi hữu công nghệ 5G - công nghệ mới sẽ sớm có mặt tại Việt Nam. Với công nghệ này, Find X2 sẵn sàng kết nối với tốc độ nhanh, đồng thời tối ưu điện năng tiêu thụ. Sản phẩm hỗ trợ chế độ 5G kép giúp người dùng tận hưởng tốc độ mạng 5G mọi lúc mọi nơi.

Minh Anh/vnexpress.net

https://vnexpress.net/so-hoa/nhan-loa-bluetooth-khi-dat-mua-oppo-find-x2-tai-fpt-shop-4070477.html

  • Từ khóa