Chạy “vì làn sóng khỏe” tại Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XIV

Thứ 6, 26.06.2020 | 14:41:41
535 lượt xem

Hoạt động chạy “vì làn sóng khỏe” trong khuôn khổ Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XIV - 2020 tại Đồng Tháp thu hút hàng trăm người tham gia.

Sáng nay (26/6), hàng trăm vận động viên đã tập trung về Nhà Văn hóa Lao động Công đoàn tỉnh Đồng Tháp để tham gia chương trình chạy “vì làn sóng khỏe”. Chương trình gồm hoạt động đi bộ quanh 1 vòng và thi chạy 2 vòng quanh hồ Khổng Tử.

chay
Các vận động viên tham gia giải chạy "vì làn sóng khỏe".

Mục đích sự kiện chạy “vì làn sóng sức khỏe” hướng tới là truyền cảm hứng rèn luyện sức khỏe cho các phóng viên, nhà báo trên toàn quốc. Qua đó, tạo sự gắn kết mối quan hệ thân thiết giữa những người làm báo phát thanh ở các vùng miền. Sự kiện cũng nhằm quảng bá hoạt động Liên hoan Phát thanh toàn quốc và quảng bá vùng đất “Sen Hồng” - Đồng Tháp.

chay
Chạy "vì làn sóng khỏe" nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Chị Nguyễn Bích Liên (Ban Âm nhạc, Đài Tiếng nói Việt Nam) chia sẻ khi đến với chương trình chạy “vì làn sóng khỏe”: “Tôi biết là với sức khỏe của mình chạy hai vòng thì hơi lo lắng. Nhưng tinh thần mọi người rất tốt, đặc biệt các anh chị em đài phát thanh và các đồng nghiệp thì thân thần lên rất cao vì vậy đã quyết định tham gia chạy giải này.

Điều tôi nghĩ cuộc thi này lan tỏa đến mọi người đó là chúng ta có thể dùng sức khỏe, sự bền bỉ của chúng ta trong công việc. Chạy vì sức khỏe nhưng còn nói lên sự bền bỉ trong nghề báo của mình”.

chay
Vận động viên về đích đầu tiên ở giải chạy “vì làn sóng khỏe”.

Hoạt động chạy “vì làn sóng khỏe” kết thúc tốt đẹp, Giải Nhất thuộc về nhà báo Nguyễn Thành Duy - Phó Giám đốc Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh Sóc Trăng; hai giải Nhì được trao cho nhà báo Hà Thu Thùy, CQTT Tây Bắc - Đài Tiếng nói Việt Nam và nhà báo Huỳnh Thị Bích Lan đến từ Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh Khánh Hòa. Trong những người đoạt giải Ba, có nhà báo Ngô Minh Hiển - Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam./.


Trần Hiếu/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/chay-vi-lan-song-khoe-tai-lien-hoan-phat-thanh-toan-quoc-lan-thu-xiv-1064142.vov

  • Từ khóa