Hùng Dũng tuyên bố chắc nịch, cảm kích trước sự tri ân của CLB Hà Nội

Thứ 3, 30.03.2021 | 14:37:23
1,056 lượt xem

Trên trang cá nhân, Hùng Dũng khẳng định "Không bao giờ từ bỏ!". Bên cạnh đó, cầu thủ này còn cảm kích trước sự tri ân của CLB Hà Nội dành cho mình.

Hùng Dũng đã hoàn tất ca phẫu thuật chân và được về nhà điều trị. Trong thời gian qua, cầu thủ này đã nhận được rất nhiều lời thăm hỏi, động viên và lời chúc từ những người hâm mộ.

Hùng Dũng tuyên bố chắc nịch, cảm kích trước sự tri ân của CLB Hà Nội - 1

CLB Hà Nội tri ân Hùng Dũng trước thềm trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (ảnh Facebook Đỗ Hùng Dũng).

Hơn ai hết, tuyển thủ quốc gia Việt Nam rất quyết tâm trở lại, dù cho phải trải qua quá trình dài hạn điều trị chấn thương. Quyết tâm ấy được thể hiện ngay khi Hùng Dũng đã nén đau để bước vào tập luyện tại nhà.

Trên trang cá nhân, Hùng Dũng khẳng định: "Không bao giờ từ bỏ!". Anh cũng háo hức trở lại sân cỏ để đền đáp lại tình yêu của những người hâm mộ dành cho mình.

Tuyển thủ quốc gia Việt Nam viết: "Never give up (Không bao giờ từ bỏ)!!! Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn bên cạnh và đồng hành cùng Dũng trong quãng thời gian khó khăn nhất, Dũng vô cùng cảm kích và trân trọng những tình cảm đó, hi vọng rằng Dũng sẽ mau chóng bình phục và trở lại sân cỏ, đáp lại tình thương yêu của mọi người dành cho mình và cống hiến cho bóng đá nước nhà".

Hùng Dũng tuyên bố chắc nịch, cảm kích trước sự tri ân của CLB Hà Nội - 2

Các cầu thủ CLB Hà Nội tri ân Hùng Dũng (ảnh: Minh Phương).

Trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hôm qua, CLB Hà Nội đã dành sự tri ân với Hùng Dũng. Họ đã mang chiếc áo số 88 (số áo của Hùng Dũng) để chụp ảnh lưu niệm trước thềm trận đấu diễn ra. Các đồng đội cũng mặc áo số 88 khi làm thủ tục trước trận đấu. Phòng thay đồ của CLB Hà Nội cũng đổi thành áo số 88 ở tất cả các ô.

Trên khán đài, những người hâm mộ đã để banner cỡ lớn với dòng chữ: "Be Strong Hùng Dũng!" (Mạnh mẽ nhé Hùng Dũng!) để khích lệ tinh thần của cầu thủ này. Bên cạnh đó, những CĐV đội bóng cũng mang những tờ giấy in hình số 88.

Hùng Dũng tuyên bố chắc nịch, cảm kích trước sự tri ân của CLB Hà Nội - 3

Phòng thay đồ của CLB Hà Nội cũng chuyển sang hết áo số 88 của Hùng Dũng.

Theo dõi trận đấu qua tivi, Hùng Dũng không khỏi xúc động. Cầu thủ này đã viết dòng trạng thái: "Cảm ơn mọi người" để bày tỏ sự cảm kích trước sự tri ân của CLB Hà Nội.

Đáng tiếc, trong trận đấu hôm qua, CLB Hà Nội đã không thể giành chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 6 LS V-League 2021. Sau 90 phút thi đấu tại Hàng Đẫy, họ chỉ có được kết quả hòa 1-1.


H.Long/Dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hung-dung-tuyen-bo-chac-nich-cam-kich-truoc-su-tri-an-cua-clb-ha-noi-20210330102555179.htm

  • Từ khóa