Tạm giữ hình sự tài xế tông 5 người đang ngồi sưởi ấm ở Quảng Ninh

Thứ 4, 18.01.2023 | 10:58:42
807 lượt xem

Tại cơ quan công an, Tuấn khai do có mâu thuẫn với người đàn ông 50 tuổi nên anh ta tông xe vào một nhóm người ngồi ven đường để trả thù đối phương.

Sáng 18/1, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tuấn (43 tuổi, trú tại khu 4, phường Giếng Đáy, TP Hạ Long) về hành vi Giết người.

Tuấn là người lái ô tô tông thẳng vào nhóm 5 người đang sưởi ấm bên đường (đoạn đối diện Bến xe khách Bãi Cháy).

Tạm giữ hình sự tài xế tông 5 người đang ngồi sưởi ấm ở Quảng Ninh - 1

Tuấn tại cơ quan công an (Ảnh: Công an cung cấp).

Vụ việc khiến 5 người bị thương. Họ gồm: N.V.N. (44 tuổi, trú tại phường Hà Khẩu); N.A.T. (47 tuổi, trú tại phường Yết Kiêu); N.X.N. (43 tuổi, trú ở khu 5); V.T.A. (54 tuổi) và Đ.M.T. (50 tuổi, trú ở phường Giếng Đáy, TP Hạ Long).

Tại cơ quan công an, Tuấn khai nhận, trước đó anh có mâu thuẫn với anh Đ.M.T.. Thấy anh T. ngồi sưởi ấm với nhóm người bên đường, Tuấn đã lao thẳng xe vào nhóm này để trả thù người đàn ông 50 tuổi.

Tạm giữ hình sự tài xế tông 5 người đang ngồi sưởi ấm ở Quảng Ninh - 2

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Hoàng Chiến).

Như Dân trí đưa tin, trưa 16/1, tại khu vực đường tránh ở phường Hùng Thắng, TP Hạ Long (khu vực đối diện Bến xe khách Bãi Cháy), do có mâu thuẫn trong việc đỗ xe taxi đón khách, Nguyễn Văn Tuấn đã điều khiển ô tô đâm vào một nhóm người trên vỉa hè. Sau khi gây ra vụ việc, Tuấn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Suốt đêm 16/1, Công an thành phố Hạ Long đã huy động toàn bộ lực lượng truy tìm tài xế gây ra vụ việc. Sáng 17/1, cơ quan công an đã tìm được Tuấn, đưa về trụ sở điều tra.


Trần Thanh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/phap-luat/tam-giu-hinh-su-tai-xe-tong-5-nguoi-dang-ngoi-suoi-am-o-quang-ninh-20230118095217045.htm

  • Từ khóa