Gắn biển “Đường dây nóng” tại 99 điểm kinh doanh xăng, dầu trên địa bàn toàn tỉnh

Thứ 5, 24.02.2022 | 08:31:15
738 lượt xem

Trong ngày 23/2, đội quản lý thị trường các huyện, thành phố đồng loạt gắn biển “Đường dây nóng” tại 99 điểm kinh doanh xăng, dầu trong toàn tỉnh để tiếp nhận phản ánh của người dân về chất lượng, giá cả của các điểm kinh doanh xăng, dầu trong toàn tỉnh.


Đội Quản lý thị trường thành phố gắn biển “Đường dây nóng” tại 11 cây xăng trên địa bàn

Theo đó, khi phát hiện các điểm kinh doanh xăng, dầu có dấu hiệu vi phạm thì người dân có thể phản ánh các vi phạm theo quy định đến số điện thoại của đội trưởng và phó đội trưởng đội quản lý thị trường các huyện, thành phố được gắn trên biển “Đường dây nóng”.

Trong thời gian qua, giá xăng, dầu trong cả nước nói chung và trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn nói riêng liên tục có nhiều biến động. Tính đến đầu năm 2022 đến ngày 21/2, giá xăng, dầu đã tăng lần thứ 4 liên tiếp, cao nhất trong 8 năm qua. Nhằm quản lý thị trường xăng, dầu trên địa bàn tỉnh, Cục Quản lý thị trường đã ban hành công văn đề nghị các đội quản lý thị trường tổ chức quản lý địa bàn, giám sát hoạt động kinh doanh đối với 99 cửa hàng xăng, dầu trong toàn tỉnh, góp phần đảm bảo hoạt động kinh doanh xăng, dầu diễn ra bình thường, đáp ứng đủ nhu cầu tiêu thụ tại địa phương, không để xảy ra tình trạng thiếu hụt nguồn cung, xử lý nghiêm các hành vi tự ý ngừng hoạt động, găm hàng, đầu cơ, tích trữ hàng để trục lợi.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/kinh-te/483196-gan-bien-duong-day-nong-tai-99-diem-kinh-doanh-xang-dau-tren-dia-ban-toan-tinh.html

  • Từ khóa