Câu lạc bộ Doanh nhân nữ tổ chức toạ đàm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ 3, 18.10.2022 | 15:35:50
849 lượt xem

Sáng 18/10, Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức buổi toạ đàm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Dự buổi toạ đàm có đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, lãnh đạo UBND thành phố Lạng Sơn.


Đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tặng hoa chúc mừng CLB Doanh nhân nữ 

Được thành lập vào năm 2015, đến nay, CLB Doanh nhân nữ đã có 51 hội viên. Những năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng các doanh nghiệp trên vẫn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, các phong trào phát triển kinh tế, xã hội và thực hiện các mục tiêu sản xuất, kinh doanh.

Từ khi thành lập đến nay, CLB đã tham gia đóng góp, ủng hộ trên 8 tỷ đồng vào các quỹ và chương trình như: quỹ phòng chống COVID-19; quỹ vì người nghèo; ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lụt; chương trình “Sóng và máy tính cho em”… Đồng thời, không ngừng tăng cường liên kết giữa các thành viên trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh. Qua đó, không chỉ thể hiện phẩm chất doanh nghiệp, doanh nhân mà còn phát huy những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam.


Lãnh đạo UBND thành phố Lạng Sơn tặng hoa chúc mừng CLB Doanh nhân nữ 

Tại buổi toạ đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ngày truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; ôn lại chặng đường phát triển và những đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân nữ trong những năm qua.

Trong thời gian tới, CLB Doanh nhân nữ sẽ tiếp tục phát huy vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp và chính quyền và các cơ quan quản lý Nhà nước. Từ đó, góp phần giúp các nữ doanh nhân tự tin, nỗ lực vươn lên, có nhiều đóng góp cho kinh tế – xã hội của tỉnh.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; lãnh đạo UBND thành phố Lạng Sơn; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã tặng hoa chúc mừng các nữ doanh nhân.


GIA KHÁNH/baolangson.vn

https://baolangson.vn/kinh-te/534637-cau-lac-bo-doanh-nhan-nu-to-chuc-toa-dam-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10.html

  • Từ khóa