Lạng Sơn: Nữ giám đốc hợp tác xã giành giải nhì cuộc thi “Khi phụ nữ làm chủ” phát sóng trên kênh VTV3

Thứ 6, 25.08.2023 | 15:14:47
320 lượt xem

Vượt qua hơn 500 thí sinh dự thi, chị Hoàng Bích Ngọc (Sinh năm 1989), người dân tộc Tày, Giám đốc Hợp tác xã nông lâm nghiệp phụ nữ thôn Nà Pái, xã Tân Văn, huyện Bình Gia đã xuất sắc giành giải Nhì cuộc thi “Khi phụ nữ làm chủ” được phát sóng trên kênh VTV3.


Chị Hoàng Bích Ngọc tham dự cuộc thi Khi phụ nữ làm chủ được tổ chức tại Hà Nội – (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Khi phụ nữ làm chủ là một dự án chương trình do VTV (Đài tuyền hình Việt Nam) và nhãn hàng Sunlight hợp tác sản xuất nhằm phát triển sáng kiến “Phụ nữ Việt Nam làm kinh tế” với mục tiêu truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về kỹ năng tiếp thị trên môi trường số dành cho phụ nữ. Chị Hoàng Bích Ngọc là đại diện duy nhất của tỉnh Lạng Sơn lọt vào vòng ghi hình.

Trải qua 3 phần thi: xây dựng video có khả năng thu hút khách hàng mục tiêu, xây dựng video có khả năng chuyển đổi và quản trị rủi ro khi kinh doanh online, chị Ngọc đã trở thành một trong hai thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết.

Mới đây nhất, ở vòng chung kết (tập 5, phát sóng ngày 24/8) với thử thách cuối cùng là một phiên bán hàng trực tuyến (livestream) để thể hiện khả năng quảng bá sản phẩm, thuyết phục khán giả mua hàng trên kênh online, chị Ngọc đã xuất sắc giành giải nhì với tổng số điểm 72,75.


Triệu Huyền/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/606313-lang-son-nu-giam-doc-hop-tac-xa-gianh-giai-nhi-cuoc-thi-khi-phu-nu-lam-chu-phat-song-tren-kenh-vtv3.html

  • Từ khóa