Thành phố Lạng Sơn: Gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ

Thứ 3, 20.02.2024 | 14:50:41
682 lượt xem

Ngày 20/2, Ban Thường vụ Thành đoàn phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự, Hội Cựu chiến binh, Công an thành phố Lạng Sơn tổ chức chương trình giao lưu, gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 với chủ đề “Tự hào một dải non sông”. Tham gia chương trình gặp mặt có đại diện một số ban, ngành của tỉnh.

Các thanh niên nhập ngũ tham gia chương trình gặp mặt

Năm 2024, thành phố Lạng Sơn có 138 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 120 thanh niên chính thức tham gia nghĩa vụ quân sự và công an, 18 thanh niên dự bị.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo thành ủy đã ôn lại truyền thống vẻ vang của các thế hệ thanh niên thành phố qua các thời kỳ. Đồng chí tin tưởng các thanh niên nhập ngũ đợt này sẽ tiếp nối truyền thống tốt đẹp của các thế hệ thanh niên thành phố Lạng Sơn, tích cực học tập, rèn luyện, trau dồi kiến thức văn hóa, cống hiến sức trẻ cho quê hương, đất nước, kế tục truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Tại đây, tân binh cũng thể hiện sự quyết tâm trong học tập, rèn luyện và hứa sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ.

Đại diện thành đoàn Lạng Sơn tặng giấy khen cho thanh niên viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ

Lãnh đạo thành ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng quà tân binh 

Nhân dịp này, Thành đoàn Lạng Sơn đã tặng giấy khen cho thanh niên viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ năm 2024. Cùng đó, Ban tổ chức chương trình cũng tặng quà cho các tân binh lên đường nhập ngũ.

Gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ là hoạt động được Thành đoàn Lạng Sơn phối hợp tổ chức hằng năm nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đồng thời khích lệ, động viên tinh thần chủ động của thanh niên lên đường nhập ngũ.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/645148-thanh-pho-lang-son-gap-mat-thanh-nien-len-duong-nhap-ngu.html

  • Từ khóa